63 Stravel

News Truoctrandau: Ronaldo bị người phụ nữ 53 tuổi lừa gần 300.000 euro

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Báo chí Bồ Đào Nha Nha tiết lộ Ronaldo đã bị một người phụ nữ tại Bồ Đào Nha lừa ngon ơ.

    Báo chí Bồ Đào Nha vừa phanh phui vụ việc một người phụ nữ tên Maria Silva, 53 tuổi đã thực hiện hành vi lừa đảo nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có cả Ronaldo.

    Thông tin này đã được nhật báo Jornal de Noticias của Bồ Đào Nha đưa tin tiết lộ. Tờ này tin rằng Ronaldo đã được miễn không phải tham gia phiên toà vừa qua để tập trung chơi bóng.

    Xem thêm: Kèo Dota 2
    Ronaldo quyết định không can thiệp và đã cậy nhờ luật sư Carlos Osorio de Castro để giải quyết vấn đề nói trên. CR7 không muốn làm to chuyện này.

    Tờ Jornal de Noticias tiết lộ Maria Silva đã lừa đảo Ronaldo số tiền khoảng 288.000 euro. Maria Silva làm việc cho một công ty du lịch, cô chịu trách nhiệm book các chuyến bay và lên tour cho các du khách.

    Đáng nói, thay vì dùng tài khoản của công ty du lịch đang làm việc để giao dịch, thì Maria Silva đã sử dụng tài khoản cá nhân để thực hiện hành vi của mình. Sau đó, người phụ nữ 53 tuổi này cũng lập hoá đơn giả để qua mặt công ty.

    Không chỉ Ronaldo mà nhiều cầu thủ bóng đá và những nhân vật có liên quan như Jorge Mendes, Nani, Manuel Fernandes đều trở thành nạn nhân.

    Sau khi vụ việc bị phanh phui, Maria Silva đối diện với việc ngồi bóc lịch 4 năm. Cô phải trả lại toàn bộ số tiền để ăn chặn và cả tiền bồi thường cho công ty.

    Năm 2017, Maria Silva cũng dính vào tội tương tự khi ăn chặn số tiền 350.000 euro
     

Chia sẻ trang này

Loading...