63 Stravel

News Truoctrandau: Real Madrid ra giá 160 triệu euro cho Mbappe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 11 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Muốn nhanh chóng sở hữu chân sút Mbappe, Real Madrid đã ra giá 160 triệu euro và họ chờ cuộc gọi đàm phán từ PSG.

    Ngay khi hay tin PSG thất bại trong việc gia hạn hợp đồng và muốn bán Mbappe, phía Real Madrid đã đưa ra mức giá rất cao để chuyển nhượng chân sút người Pháp với giá 160 triệu euro.

    Real đưa số tiền lịch sử cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng bởi họ là CLB ăn nên làm ra khi thu về 79 triệu euro tiền chuyển nhượng trong năm 2021 và 101 triệu euro trong năm 2020.

    Trong buổi giao lưu với người hâm mộ, nhà báo Fabrizio Romano, chuyên viết về chuyển nhượng cầu thủ nói rằng, Mbappe chỉ muốn đến Real Madrid chứ không muốn đến bất kỳ CLB nào khác. Mbappe đã kiên quyết từ chối đến 3 lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Được biết, chủ tịch CLB PSG từ chỗ kiên quyết không muốn bán Mbappe, đã mềm lòng bởi số tiền mà Real Madrid đưa ra. Bởi đây là số tiền mà Fabrizio Romano gọi là “điên khùng” cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

    Khi Mbappe đã kiên quyết ra đi, thì PSG chỉ giữ được phần xác của anh chứ không nắm được phần hồn. Chính vì thế, bán Mbappe họ sẽ có số tiền để mua Ronaldo, nhằm sở hữu cùng lúc hai cầu thủ xuất sắc nhất thời đại Messi-Ronaldo.

    Ngoài ra, không bán Mbappe vào thời điểm này, PSG sẽ mất trắng khi chân sút người Pháp hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6.2022.

    Ngay sau thông điệp của Maca, hình ảnh sân bóng mang tên Leo Messi của ông Francisco Javier Guardiola đã gây sốt trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng như Youtubers tên tuổi Ibai Llanos đã vào bình luận: “Hãy nói với bố của bạn, tôi yêu ông ấy”.

    Trong khi đó, ông Francisco Javier Guardiola khi trả lời phỏng vấn tờ Ole (Argentina) đã nói về lý do vì sao ông làm sân đá bóng mang tên Leo Messi: “Tôi muốn làm một điều gì đó để bày tỏ lòng tri ân của mình tới người đã mang lại rất nhiều hạnh phúc cho chúng tôi. Messi là một phần của lịch sử, không chỉ trong bóng đá mà cả nghệ thuật”.

    Cũng theo ông Francisco Javier Guardiola: “Đây chỉ là cách bày lòng tỏ tri ân một cách đơn giản của riêng tôi tới Messi. Tuy nhiên, không ngờ con gái tôi đã làm bí mật này đi khắp thế giới”. Hiện chưa rõ Messi đã xem các bức ảnh sân đá bóng mang tên mình hay chưa, nhưng theo tờ Marca, nếu siêu sao này biết được ắt hẳn sẽ rất cảm kích như những trường hợp hâm mộ anh trước đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...