63 Stravel

News Truoctrandau: Quang Hải dương tính SARS-CoV-2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 11 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Cầu thủ Nguyễn Quang Hải được xác định dương tính SARS-CoV-2 sau khi test nhanh cùng các cầu thủ của CLB Hà Nội. Hiện cầu thủ này đã được cách ly để chờ kết quả xét nghiệm PCR.
    Trước đó, khi CLB Hà Nội trở lại tập luyện vào ngày 8-2 đã cho các cầu thủ lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 theo hình thức gộp mẫu. Kết quả cho thấy mẫu xét nghiệm nhóm cầu thủ có Quang Hải dương tính với Covid-19.

    Để có kết quả chắc chắn, Quang Hải và một số cầu thủ khác đã đi xét nghiệm PCR. Sáng 9-2, kết quả cho thấy Quang Hải dương tính với Covid-19.

    Đây là thông tin không vui với CLB Hà Nội khi mùa giải 2022 sắp khởi tranh. Trước mắt, Quang Hải không thể tham dự trận giao hữu với Nam Định vào ngày 12-2, nhiều khả năng anh cũng lỡ hẹn với lễ trao giải Quả bóng vàng tại TP HCM vào ngày 16-2.

    Cầu thủ sinh năm 1997 đã tiêm 3 mũi vắc xin phòng ngừa Covid-19 cùng tuyển Việt Nam. Hiện tại, sức khỏe của Quang Hải vẫn ổn và không có triệu chứng. Trước đó, Quang Hải về nhà nghỉ Tết sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam.

    Trước đó, ngày 24-1, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch Công ty cổ phần thể thao T&T - đơn vị chủ quản của CLB Hà Nội, cho biết CLB Hà Nội và cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã tiến hành đàm phán và thống nhất một số điều khoản. Hai bên sẽ ngồi lại lần nữa để thống nhất hợp đồng.

    Được biết, Quang Hải sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào tháng 4-2022. Suốt thời gian qua, CLB Hà Nội và đại diện của tiền vệ Quang Hải đã tiến hành đàm phán. Tinh thần là cả hai bên đều có mong muốn tiếp tục gắn bó với nhau.

    Trước Quang Hải, nhiều cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng mắc Covid-19 như: Tiến Linh, Hoàng Đức, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải… đều bình phục, trở lại tập luyện, thi đấu.

     

Chia sẻ trang này

Loading...