63 Stravel

News Truoctrandau: Những nguyên nhân khiến Messi muốn rời Barca

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 29 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Messi đã thông báo sẽ rời Barcelona sau 13 năm, vậy đâu là những nguyên nhân khiến anh lại đưa ra những quyết định khiến nhiều người kinh ngạc đến vậy.
    · V.League trở lại cuối tháng 9: Dốc sức chống dịch, bỏ ngỏ đá sân trung lập

    · Bóng đá sắp trở lại: Cả làng nín thở và hy vọng

    · Vì sao U22 Việt Nam khước từ đá giao hữu với U19 Việt Nam?

    Vấn đề chuyển nhượng


    Sự ra đi của những Xavi, Puyol hay Iniesta đã để lại một khoảng trống quá lớn tại Barcelona. thế nhưng BLĐ của đội bóng này lại thiếu chính xác trong việc đem về những người đủ tầm thay thế. Tổng cộng gần 1 tỷ euro đã được chi tra trong 5 năm qua, nhưng số lượng bản hợp đồng thành công lại vô cùng ít ỏi. Điều này khiến Barcelona ngày càng đi xuống vì chất lượng đội hình giảm sút.


    Bên cạnh đó, Messi còn có những bất đồng với BLĐ Barca, từ sau thương vụ chuyển nhượng của Neymar năm 2017. Siêu sao 33 tuổi cảm thấy không hài lòng khi BLĐ để mất Neymar về tay PSG. Điều này khiến bộ ba MSN tan rã và kéo theo sức mạnh của Barca giảm sút rõ rệt. Cho nên, trong mỗi kỳ chuyển nhượng, Messi luôn muốn Blaugrana đem Neymar về lại Nou Camp.


    >>> Nhan sắc nữ chủ tịch đội bóng Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng

    >>> Cười té ghế với loạt ảnh chế sau thất bại của Man Utd

    Thế nhưng, Barca lại không làm vậy, thay vào đó họ chi ra hàng trăm triệu để đem về những ngôi sao khác. Nổi bật nhất là mùa hè 2019, bất chấp sự không hài lòng của người đội trưởng, Barcelona vẫn bỏ ra 120 triệu euro để đem về tiền đạo Antoine Griezmann. Chớ trêu ở chỗ, ngôi sao người Pháp lại thi đấu mờ nhạt, khiến siêu sao Messi vẫn phải cô độc gánh vác Barca. Messi dần cảm thấy chán nản khi tiếng nói của anh không được đội bóng để ý.


    Barca bạc đãi Suarez

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Theo nhiều nguồn tin, cách Barcelona đối xử với người bạn thân Luis Suarez, cũng là một nguyên nhân khiến Messi đưa ra quyết định. Được biết Suarez gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ mùa giải 2013/14, trải qua 6 năm cống hiến cầu thủ người Uruguay đã có những đóng góp vô cùng to lớn góp công vào 1 chức vô địch Champions League và 4 lần lên ngôi tại La Liga.


    Tuy nhiên, trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, BLĐ Barca đã quyết định loại tiền đạo này khỏi đội bóng. Ngôi sao 33 tuổi đã thông báo về việc này chỉ bằng một cuộc gọi kéo dài 60 giây. Hành động trên của Barca, khiến Messi cảm thấy bức xúc, anh cho rằng đội bóng xứ Catalan đang bạc đãi với các công thần.


    Bất đồng với thượng tầng đội bóng


    Việc messi có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với BLĐ Barcea đã không còn lạ lẫm với các fan hâm mộ của Barcelona. Hồi đầu năm nay, sân Nou Camp đã được phen náo loạn, khi giám đốc thể thao Eric Abidal tố một số cầu thủ (ám chỉ Messi) là nguyên nhân khiến HLV Valverde bị sa thải. Dĩ nhiên, ngôi sao người Argentina không thể ngồi im, anh lập tức lên tiếng và muốn Abidal nói rõ ông đang nói đến ai. Hay như vụ việc chủ tịch của Barca là Josep Bartomeu thuê công ty truyền thông nhằm nói xấu cầu thủ Barca vì họ không chịu giảm lương. Tất cả đã khiến Messi cảm thấy hụt hẫng và tức giận. Ngôi sao 33 tuổi cho rằng mình và các đồng đội bị chính người nhà đâm sau lưng.

    Bên cạnh đó, những kế hoạch mà Bartomeu đề ra cho Barca cũng không khiến Messi cảm thấy hài lòng. Các chính sách mà vị chủ tịch 57 tuổi áp dụng đã khiến đội bóng xứ Catalan dần đánh mất đi bản sắc vốn có và rơi vào khủng hoảng. Ông là người chủ trương sử dụng tiền trên thị trường chuyển nhượng để đem về thành công. Thế nhưng, hàng loạt những thương vụ mua sắm vô tội vạ đã khiến Barca rơi vào khủng hoảng tài chính.


    Messi đã nhiều lần lên tiếng về những chính sách của vị chủ tịch này nhưng không được lắng nghe. Theo nhiều thông tin Messi đã nói chuyện với Bartomeu vài ngày trước khi đưa ra quyết định. Có lẽ những bất đồng trong cách đưa Barca trở lại đã khiến Messi cảm thấy không hài lòng và quyết định ra đi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...