63 Stravel

News Truoctrandau: Những điều đọng lại sau chiến thắng của Arsenal trước M.U

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Trận đấu giữa Man Utd và Arsenal đã khép lại với thắng lợi dành cho Pháo thủ thành London, dưới đây là những điều đọng lại sau trận đấu này.
    · Nhà ĐKVĐ V.League chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam

    · V.League cuối cùng cũng có Mourinho đích thực

    · LS V.League 2020: Viettel vô địch, cả làng cùng vui

    Thomas Partey "cân" tuyến giữa M.U


    Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2020, Arsenal đã chấp nhận bỏ ra 40 triệu bảng để đem Thomas Partey từ Atletico Madrid. Và sau khi chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao 26 tuổi trong trận đấu đêm qua, người hâm mộ của Pháo thủ cảm thấy số tiền đội bóng bỏ ra đáng giá tới từng xu.



    Tiền vệ người Gana với nền tảng thể lực sung mãn đã hoạt động không biết mệt mỏi và luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân để tranh cướp bóng. Chính lối chơi năng nổ cùng sự xuất sắc của cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã khiến tuyến tiền vệ của Man Utd hoàn toàn tắt điện.



    >>> Tin bóng đá quốc tế 28/10: Ronaldo hết hy vọng đối đầu Messi, lý do chủ tịch Barca từ chức?

    >>> Tin bóng đá quốc tế 29/10: MU đón hung tin, Rashford lập kỷ lục ở Champions League



    Xem thêm: Tin tuc bong da 24h

    Arsenal phá dớp tại Old Trafford



    Trước khi trận đầu này diễn ra, Arsenal đã có chuỗi 13 trận liên tiếp không thắng trên sân vận động Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Trong đó, Pháo thủ thành London đã để thua tới 8 trận và chỉ có 5 lần có điểm ra về. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Aubameyang trên chấm phạt đền sáng nay đã giúp đội bóng của Mike Arteta xóa đi kỉ lục đáng buồn này.



    Paul Pogba vẫn phập phù



    Sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Paul Pogba trong chiến thắng hủy diệt của Man Utd trước RB Leipzig. Nhiều fan hâm mộ của Quỷ đỏ nước Anh tin rằng ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đội chủ sân Old Trafford ca khúc khải hoàn trước Arsenal.





    Thế nhưng, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên Pogba lại khiến những người yêu mến anh cảm thấy ngán ngẩm. Ngôi sao người Pháp hoàn toàn mất hút trong cả trận đấu, không những thế anh còn là tội đồ với tình huống phạm lỗi vô duyên trong vòng cấm dẫn khiến đội nhà phải chịu 11m.

    M.U và ám ảnh sân nhà

    Với thất bại trước Arsenal, Man Utd đã có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà mùa này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Trong chuỗi trận bạc nhược đó, đội bóng của Solskjaer đã để thua tới 3 trước những đối thủ Crystal Palace, Arsenal và Tottenham, và chỉ hòa được duy nhất 1 trận khi đối đầu với Chelsea. Không những thế, M.U cũng mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trên sân nhà tính đến thời điểm này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...