63 Stravel

News Truoctrandau: Nhiệm vụ đưa Tottenham vào top 4 là thách thức quá lớn cho Conte

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 269 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Antonio Conte đã nhiều lần phàn nàn về chất lượng đội hình Tottenham. BLĐ đội bóng cũng hiểu rõ thông điệp của Conte. Tuy nhiên, sự thật là khả năng mua người của Spurs không còn giỏi trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Thế nên việc đưa được Tottenham lọt vào Top 4 mùa này là thách thức rất lớn cho Conte.
    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-arouca-vs-benfica-02h00-ngay-22-01
    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/2022

    Trước trận đụng độ cuối tuần trước, Antonio Conte đã thua cả 2 trận gặp Chelsea từ khi dẫn dắt Tottenham. Thế nên ông hiểu rằng mình buộc phải có sự thay đổi. Sơ đồ 3-4-2-1 sở trường đã không được sử dụng, thay vào đó ông để Spurs đá 4-4-2. Tuy nhiên, đây là một sự thay đổi miễn cưỡng. Bởi ông buộc phải xếp 2 full-back (Sessegnon, Doherty) phía trên 2 full-back (Davies, Tanganga), thay vì 2 tiền vệ cánh đích thực.

    Lý do rất đơn giản, Tottenham không đủ nhân sự để Conte sử dụng 4-4-2 với 2 tiền vệ cánh thực thụ. Reguilon và Emerson Royal không đủ thể lực để ra sân khiến Conte buổi phải đưa ra đội hình cọc cạch kể trên.

    Tuy nhiên, dù sao Reguilon và Emerson vẫn còn có tên trong đội hình sách dự bị. Ít ra họ vẫn còn hơn bộ ba Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso và Dele Alli, những cầu thủ rất được kỳ vọng, nhưng thậm chí còn không có tên ở danh sách đăng ký thi đấu. Ndombele như trở thành người thừa sau khi bị chính CĐV nhà la ó trong trận gặp Morecambe ở FA Cup ngày 9/1. Alli thì không rõ lý do vì sao vắng mặt. Đã vậy, tiền vệ người Anh còn dính vụ lùm xùm khi bị nghi ngờ đăng tải 1 clip ngu ngốc trên Tiktok trong thời gian đang diễn ra trận derby với Chelsea. Ngay sau đó, Alli đã vội vàng xoá clip nhưng thái độ của Alli vẫn khiến Conte phải tức giận.

    90 phút trước Chelsea tại Premier League cho thấy Conte đã cố gắng để tạo ra khác biệt. Nhưng ông không thể vì không có đủ chất liệu trong tay. Bạn có thể làm gì trước Chelsea khi đội hình ra sân có tới 4 full-back, 2 tiền vệ trung tâm không có khả năng sáng tạo, còn trên hàng công thì chỉ biết trông cậy vào Harry Kane. Thất bại là điều dễ hiểu. “Chelsea có một khoảng cách trình độ quá lớn với Tottenham”, Conte thừa nhận sau trận.

     

Chia sẻ trang này

Loading...