63 Stravel

News Truoctrandau: Nhan sắc MC thể thao xinh đẹp tại giải Australian Open 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 18 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-burkina-faso-vs-ethiopia-23h00-ngay-17-01

    Trước khi "bén duyên" với sóng truyền hình tại Australian Open 2022, Alize Lim còn là một tay vợt nữ tài năng và đầy xinh đẹp của thể thao nước Pháp.

    Được biết, Alizé Lim chính là người dẫn chương trình tường thuật cho giải đấu Australian Open 2022 trên hai kênh truyền hình nổi tiếng là Discovery và Eurosport. Và rất nhanh chóng, nàng MC xinh đẹp này đã "đốn gục" trái tim của rất nhiều khán giả xem đài.

    Cần phải biết thêm rằng, song song với sự nghiệp MC dẫn chương trình, Alizé Lim còn là một tay vợt chuyên nghiệp của quần vợt Pháp. Thành tích cao nhất của mỹ nhân này là vị trí thứ 148 thế giới vào năm 2016.

    Ba năm trước, Alizé Lim đã quyết định tạm nghỉ thi đấu do gặp nhiều chấn thương nguy hiểm. Sau đó, người đẹp nước Pháp đã dần chuyển hướng sang các hoạt động truyền hình giải trí và nhanh chóng nhận được vô số sự ủng hộ.

    Dĩ nhiên là ban đầu, Alizé Lim cũng đã phải mất khá nhiều thời gian để thích nghi với vai trò mới. Người đẹp sinh năm 1990 bộc bạch rằng: "Khi vừa mới bắt đầu, tôi không cảm thấy thoái mái và gần như là thấy hơi xấu hổ, vì tôi rất thích được làm các chương trình nhưng lại không muốn thể hiện ra".

    "Tôi lo lắng là chuyện này sẽ khiến cho tôi trông có vẻ như là không nghiêm túc với tennis hoặc là tôi không hề chuyên nghiệp", Alizé Lim chia sẻ cùng trang tin Tennis.com.

    Rất may mắn là theo thời gian, Alizé Lim ngày càng phát huy tốt khả năng của mình hơn và cuối cùng, người đẹp này cũng đã có thể thực sự tận hưởng cuộc sống sau khi gác vợt.

    "Khi trưởng thành hơn, tôi nhận ra rằng việc tôi tận hưởng những thứ khác và tò mò về cuộc sống bên ngoài tennis là hoàn toàn ổn", Alizé Lim chia sẻ một cách chân thành, "Thật là tốt cho tôi khi có được những trải nghiệm thế này, tôi ngày càng biết ơn và tự hào hơn khi có được những cơ hội như thế".
     

Chia sẻ trang này

Loading...