63 Stravel

News Truoctrandau: Nhận định La Liga vòng 37: Tân vương lộ diện?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 29 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Vòng 36 La Liga đã kết thúc với không nhiều thay đổi trên bảng xếp hạng, khi Real Madrid vẫn chiễm chệ ở vị trí dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Barcelona. Nhiều khả năng cuộc đua vô địch La Liga mùa giải này sẽ kết thúc sau khi vòng đấu thứ 37 khép lại.

    Barcelona "còn nước còn tát"


    Bước vào vòng đấu áp chót, Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Osasuna trên sân nhà Nou Camp. Nhìn chung cơ hội để Barca lật ngược tình thế trước Real là vô cùng thấp. Nhưng "còn nước còn tát" Barcelona vẫn sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trước Osasuna và mong chờ Villareal sẽ làm nên chuyện trước Real Madrid.


    Lợi thế cho Barcelona trong trận đấu với Osasuna đó là đội bóng này đã hết động lực thi đấu. Đội bóng có biệt danh "Los Rojillos" đã chính thức trụ hạng và nhiều khả năng tâm trí của đội bóng này đang nghĩ tới mùa giải tiếp theo nhiều hơn là trận đấu phía trước.


    Nếu không thể giành chiến thắng trước Osasuna, Barcelona sẽ chính thức dâng chức vô địch cho Real Madrid. Bởi chỉ với 1 điểm trước Osasuna đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ kém Real Madrid đến 3 điểm trong khi lại thua về thành tích đối đầu.


    Real Madrid đăng quang trên Estadio Alfredo Di Stefano



    Estadio Alfredo Di Stefano là sân vận động mang tên huyền thoại quá cố của Real Madrid. Đây đã trở thành sân nhà của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha, sau khi sân vận động chính của họ là Santiago Bernabeu bước vào quá trình nâng cấp. Zinedine Zidane và các học trò chắc chắn rất muốn đăng quang ngay trên sân vận động mang tên huyền thoại của đội bóng.


    Hiện, Real vẫn đang có một lợi thế tuyệt đối trong cuộc đua vô địch với 4 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona. Chỉ cần một chiến thắng nữa đội bóng có biệt danh "Kền kền trắng" sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch sớm một vòng đấu. Để làm được điều đó Real Madrid cần đánh bại Villarreal trong trận đấu vào ngày thứ 6.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-sjk-seinajoki-vs-ifk-mariehamn-22h30-ngay-17-07

    Tuy nhiên, "tàu ngầm vàng" không phải là đối thủ dễ chơi đối với Real Madrid. Nhất là khi đội bóng này đang rất cần điểm để giành tấm vé tham dự Europa League mùa tới. Đó là còn chưa kể Real Madrid thường có những kết quả không tốt khi chạm trán đối thủ này. Trong 4 trận gần nhất hai đội gặp nhau, "Kền kền trắng" mới chỉ giành được duy nhất một chiến thắng. Real Madrid sẽ phải rất cẩn thận nếu không muốn phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có thể vô địch.


    Nóng bỏng cuộc đua Europa League


    Cuộc cạnh tranh cho những chiếc vé dự Europa League mùa sau đang diễn ra vô cùng căng thẳng, với sự tham gia của 6 đội bóng là Villarreal, Getafe, Real Sociedad, Athletic Bilbao, Granada, Valencia. Trong số đó Villareal đang là đội có nhiều lợi thế nhất với 57 điểm, nhiều hơn hai đội xếp sau là Getafe và Real Sociedad 3 điểm.


    Còn những đội bóng như Athletic Bilbao, Valencia và Granada là những đội yếu thế hơn khi đang kém vị trí dự Europa League lần lượt là 3 và 4 điểm. Dù vậy, họ hoàn toàn có thể hi vọng ở vòng đấu này, khi cả ba đội bóng xếp trên đều có những trận đấu rất khó khăn.

    Ở vòng 37, Villarreal sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều đến sân của đội bóng đầu bảng Real Madrid. Với quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch nhiều khả năng Real Madrid sẽ không để "tàu ngầm vàng" ra về dù với chỉ một điểm.


    Hai đội bóng còn lại là Real Sociedad và Getafe cũng sẽ có những trận đấu tiềm ẩn nhiều nguy cơ với những đối thủ trong top 4. Nếu các đội bóng trên nhận thất bại sẽ là cơ hội để Athletic Bilbao, Granada, Valencia thu hẹp khoảng cách và tích lũy điểm số trước khi La Liga bước vào vòng đấu cuối cùng.


    Lịch thi đấu vòng 37 La Liga 2019/2020


    23h30 ngày 16/7: Eibar vs Valladolid

    02h00 ngày 17/7: Barcelona vs Osasuna

    02h00 ngày 17/7: Real Mallorca vs Granada

    02h00 ngày 17/7: Celta Vigo vs Levante

    02h00 ngày 17/7: Real Sociedad vs Sevilla

    02h00 ngày 17/7: Real Betis vs Alaves

    02h00 ngày 17/7: Valencia vs Espanyol

    02h00 ngày 17/7: Getafe vs Atletico Madrid

    02h00 ngày 17/7: Real Madrid vs Villarreal

    02h00 ngày 17/7: Athletic Bilbao vs Leganes
     

Chia sẻ trang này

Loading...