63 Stravel

News Truoctrandau: Nhận định bóng đá Champions League, Man City vs Leipzig (8 giờ, 21.11): Mồi thơm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 26 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Nhận định bóng đá lượt trận mở màn bảng A UEFA Champions League giữa CLB Manchester City (Man City, Anh) gặp CLB RB Leipzig (Đức) diễn ra lúc 2 giờ sáng mai (ngày 16.9). Trận đấu được trực tiếp trên FPT Play.

    Trước trận đấu chung kết năm nay, Djokovic được đánh giá cao hơn hẳn so với tay vợt người Nga. Tay vợt số 1 thế giới bước vào trận chung kết với những kỷ lục đang được chờ đợi phía trước, còn đối với Medvedev, anh vẫn đang tìm kiếm danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

    Xem thêm: Kèo Esport
    Tuy nhiên, Medvedev đã nhập cuộc trận đấu quá hay và đã có bàn bẻ giao bóng đầu tiên của Djokovic. Những cú đánh mạnh mẽ từ cuối sân cùng quả giao bóng mạnh mẽ của hạt giống số 2 đã khiến Djokovic liên tục gặp khó khăn. Với thế trận này, Medvedev đã có được hai ván thắng đầu tiên cùng với tỷ số 6/4.

    Đương kim á quân UEFA Champions League Man City khát khao chinh phục danh hiệu vô địch mùa giải năm nay và muốn có sự khởi đầu hoàn hảo trước đại diện đến từ Đức Leipzig. Phong độ cao của Man xanh cùng đà trượt dốc của Leipzig là cơ hội để Grealish cùng các đồng đội mở tiệc ăn mừng trên sân nhà Etihad.

    Man City vừa thắng liên tiếp 3 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Arsenal. Ngoài ra, thống kê đáng chú ý, Man City thắng 6 trận liên tiếp trên sân nhà và đều có tỷ số đậm, cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trong khi đó, Leipzig trên đà sa sút khi chia tay cả HLV trưởng lẫn nhiều trụ cột. Sau 4 vòng đấu ở Bundesliga, Leipzig thua đến 3 trận, thắng 1 và chưa có dấu hiệu khởi sắc.

    Man City tự tin vào hàng công với những ngôi sao như Silva, Grealish, Torres, Jesus, Sterling. Ở những trận đấu gần đây, tân binh Grealish chơi rất hay bên hành lang trái, cùng với Silva tạo thành mũi tấn công lợi hại nhất của Man xanh. Những pha phối hợp tấn công của 2 cầu thủ này diễn ra nhịp độ nhanh, có tính đột biến cao dễ gây choáng cho hàng phòng ngự Leipzig.
     

Chia sẻ trang này

Loading...