63 Stravel

News Truoctrandau: Ngày quyết định khiến Messi đường ai nấy đi với Barca

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 17 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Bố con Messi đã đến đại bản doanh của Barca để đàm phán hợp đồng mới, tuy nhiên đã nhận phải cục tức khó nguôi ngoai.

    Messi đã rất xa Barca khi cả hai không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

    Mới đây, đài El Chiringuito đã thuật lại ngày Messi cùng bố và cũng là đại diện của mình, ông Jorge Messi đến trụ sở của Barca để kí hợp đồng mới vào ngày 5/8 vừa qua.

    Lúc đầu, Messi được cho đã đồng ý cắt giảm 40% lương, tuy nhiên khi đến đại bản doanh Barca đàm phán, thì giới chủ Barca lại mong muốn M10 hy sinh nhiều hơn.

    Thay vì mức 40%, thì Messi sẽ phải giảm đến 70% mức lương hiện tại thì đôi bên mới có thể tìm được tiếng nói chung.

    Ông Jorge Messi rất tức giận và lên tiếng: "Các ông đùa à, con trai tôi đã nỗ lực giảm lương, mọi thoả thuận đã được đàm phán trong 2 tháng qua, và hợp đồng cũng sắp được kí kết vào ngày mai 6/8."

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau
    Ông Jorge Messi rất tức giận và ám chỉ rằng chủ tịch Joan Laporta đã sử dụng Messi để làm công cụ để chiến thắng trong cuộc bầu cử chiếc ghế chủ tịch hồi tháng 3 vừa qua.

    Sau khi thoả thuận bị phá vỡ, chủ tịch Laporta đã mở cuộc họp báo và tuyên bố "Barca sẽ không bán mình để giữ chân Messi."

    Theo tờ Diario Sport, Messi đang rất thất vọng. Ngay từ khi tranh cử hồi đầu năm, Laporta luôn khẳng định giữ Messi là ưu tiên hàng đầu của Barca.

    Một thống kê cho thấy Barca đã thu về từ 250-300 triệu euro/năm nhờ vào thương hiệu Messi. Barca sẽ rất khó có thể kiếm được số tiền lớn đến thế khi M10 ra đi.

    Giờ đây, Messi đang chuẩn bị trở thành viên gạch hoàn hảo trong hệ thống của PSG, đội bóng sẵn sàng chi đậm để có M10 ngay trong mùa hè này.

    Chiều nay khoảng 17h (giờ Việt Nam), Messi sẽ chính thức có buổi lễ họp báo nói về quyết định chia tay Barca.

    Ngoài mục tiêu giữ Messi, ông Joan Laporta cũng cam kết sẽ đưa Barcelona trở lại chinh phục ngôi vô địch Champions League từ mùa tới, cải thiện tình hình tài chính của CLB đang ảm đạm hiện nay một cách sớm nhất để phát triển bền vững, bên cạnh đó là đưa ra lời khẳng định sự ủng hộ 100% với HLV Koeman.

    Theo đó, ở phần còn lại mùa này ông Joan Laporta cũng hy vọng HLV Koeman sẽ giúp Barcelona đoạt cú đúp là chức vô địch Cúp nhà Vua và La Liga.

    Cùng diễn biến sau buổi lễ nhậm chức chủ tịch CLB Barcelona của ông Joan Laporta, nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) tiết lộ chỉ vài ngày tới ông này sẽ nói chuyện với Jorge Messi - bố, và là người đại diện của Messi, cùng các luật sư của mình trình bày dự án và mọi thứ liên quan để trước khi tiến tới thỏa thuận ký hợp đồng gia hạn. Có tin cho biết, Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona có thời hạn 3 năm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...