63 Stravel

News Truoctrandau: Ngày Messi bước ra ánh sáng cùng PSG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 5 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Messi thi đấu không quá nổi bật trước khi lập công giúp PSG kết liễu Man City trong trận đấu rạng sáng nay 29/9.

    Messi trở lại vị trí tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Pochettino cho trận gặp Man City.

    Trước khi sút tung lưới đội khách ở phút 74, Messi đã thi đấu không thực sự nổi bật. Anh chỉ có 42 lần chạm bóng, 0 sút nổi lần nào, đồng thời cũng không thắng nổi bất kì pha tranh chấp nào.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Với 42 lần chạm bóng trong 74 phút, Messi đứng thứ 3 từ dưới lên trong những cầu thủ PSG ra sân từ đầu, hơn mỗi trung vệ Kimpembe và thủ thành Donnarumma.

    Thực tế có thể thấy rõ Messi bắt nhịp khá chậm với phong cách của PSG. Sự kết nối của anh và Neymar hay Mbappe vẫn còn rất yếu ớt.

    Trong bối cảnh hàng công PSG thi đấu kém hiệu quả, thì hàng tiền vệ chính là điểm sáng của đội chủ nhà. Idrissa Gueye mở tỉ số trong tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, Ander Herrera thi đấu xông xáo và tích cực hỗ trợ tấn công, trong khi Marco Verratti có ngày thi đấu ấn tượng và điều tiết được nhịp độ trận đấu

    Sự cơ động của bộ ba này giúp PSG không quá lép vế trước Man City. Pochettino chọn cách thi đấu trực diện, chơi sòng phẳng với đối thủ thay vì lùi sâu phòng ngự dẫn đến sai lầm như Thomas Tuchel của Chelsea đã làm cuối tuần trước.

    Với Verratti, HLV Pep Guardiola cũng đã phải lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của anh sau trận. "Tôi yêu mến cậu ấy, đó là một cầu thủ xuất sắc. Khi bị gây sức ép, Marco vẫn có thể tung ra những đường chuyền tốt. Trong hiệp 1, Man City có lẽ đã để Marco rảnh chân khá nhiều. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong việc lên bóng".

    Messi chỉ thực sự bùng nổ trong pha lập công ở phút 74. Anh kéo bóng từ cánh phải, phối hợp với Mbappe trước khi tung cú sút trái phá làm tung lưới Man City, khiến Ederson chỉ biết đứng nhìn. Người ta đã trông chờ pha lập công đầu tiên của Messi cho PSG từ lâu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...