63 Stravel

News Truoctrandau: MU thưởng cho Fernandes hợp đồng hậu hĩnh sau kỷ lục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 7 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    MU sẽ thưởng cho Bruno Fernandes bản hợp đồng mới bằng mức lương hậu hĩnh sau khi tiền vệ này lập kỷ lục trước West Ham.
    MU vừa phải nhờ đến niềm cảm hứng từ Bruno Fernandes sau khi vào sân từ ghế dự bị để lội ngược dòng thắng West Ham.

    Vào sân sau giờ nghỉ, Fernandes kiến tạo cho Paul Pogba san bằng tỷ số. Đáng chú ý, anh tạo ra 8 cơ hội ghi bàn trong 45 phút trên sân, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở một trận đấu tại Premier League kể từ đầu mùa.

    Ngay sau chiến thắng này, tờ The Mirror cho biết, MU đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng mới cho tiền vệ người Bồ Đào Nha như một sự tưởng thưởng sau những gì mà anh đem lại cho đội bóng.

    Xem thêm: Truoc tran dau

    Nguồn tin nói trên cho biết, Fernandes sẽ nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần, gấp đôi con số hiện tại.

    Việc Fernandes có tiền lương 100.000 bảng một tuần hiện nay (tương đương với Jesse Lingard và thủ môn số hai Dean Henderson) thấp hơn nhiều so với một số cầu thủ khác ở CLB và không phản ánh tầm quan trọng của anh đối với đội bóng.

    Chẳng hạn, thủ môn David De Gea kiếm được nhiều gấp ba lần so với Fernandes với 350.000 bảng mỗi tuần và Paul Pogba là 300.000 bảng.

    Kể từ khi đến MU, Fernandes đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức bằng việc ghi 22 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 37 trận dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

    Dù chỉ chơi một nửa mùa giải trước, cựu cầu thủ Sporting Lisbon vẫn được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ bình chọn. Anh cũng giành được 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào tháng 2 và tháng 6/2020.

    Sau đó, Mingueza phàn nàn với trọng tài về việc bị đẩy ngã trong vòng cấm Barca trước khi Cadiz thực hiện quả phạt góc nhưng trọng tài không công nhận đó là một lỗi. Mặt khác, rất nhiều người vẫn cảm thấy khó hiểu với pha đánh đầu phá bóng vụng về của Mingueza dù không bị ai tác động trong tình huống này.

    Sau đó, Barca có bàn gỡ nhờ một tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ đối phương sau đường tạt bóng của Jordi Alba. Nhưng cũng chính Alba khiến bàn gỡ hòa này trở thành vô nghĩa khi có tình huống chuyền về như tấn công chính khung thành đội nhà.

    Dù tiền đạo đối phương đã áp sát nhưng Alba vẫn ném biên rất mạnh về khu vực cấm địa khiến Lenglet không thể khống chế bóng thành công. Rốt cuộc, cú ném của Alba lại vô tình trở thành đường chuyền cho tiền đạo Cadiz đối mặt với thủ môn Ter Stegen.

    Sau đó, thủ môn Barca cũng có tình huống phá bóng không tốt giúp Alvaro Negredo dễ dàng sút bóng vào lưới trống.
     

Chia sẻ trang này

Loading...