63 Stravel

News Truoctrandau: Milan muốn Chelsea hạ giá bán Tomori

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 27 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    CLB AC Milan muốn Chelsea hạ mức giá bán trung vệ Fikayo Tomori xuống trong bối cảnh đội bóng này đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.
    · Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai

    · Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?

    · Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò

    Gia nhập AC Milan từ tháng Giêng năm 2021 theo dạng cho mượn từ Chelsea, Fikayo Tomori đã thi đấu khá ấn tượng. Tính đến thời điểm này, cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 14 trận trên mọi đấu trường cho Rossoneri, trong đó có 11 trận đá chính. Màn trình diễn của trung vệ người Anh đã khiến lãnh đạo Milan khá hài lòng và muốn mua đứt cầu thủ này.


    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro
    >>> Liverpool nhắm cựu sao Arsenal thay Wijnaldum

    >>> Bale nhất quyết đòi Real trả đủ 600 nghìn bảng/tuần



    Trước đó, HLV Stefano Pioli cũng không giấu diếm nguyện vọng giữ lại ngôi sao sinh năm 1997 ở lại với Milan mùa sau, ông nói: "Rõ ràng là chúng hài lòng về cậu ấy. Cậu ấy có ưu điểm rất lớn về tốc độ và khả năng tranh chấp. Chúng tôi rất muốn giữ cậu ấy lại nhưng rõ ràng có những yếu tố khác cần được tính đến."



    Theo hợp đồng cho mượn, đội bóng của Serie A có quyền mua đứt Tomori với giá 27 triệu bảng vào cuối mùa. Tuy nhiên, Rossoneri đang cố gắng giảm con số này xuống bởi nền tài chính eo hẹp. Theo truyền thông Anh, mức giá mà đội chủ sân San Siro mong muốn rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh, thấp hơn 7 triệu so với yêu cầu của The Blues.



    Ngoài ra, khả năng thành công của thương vụ này còn phụ thuộc vào việc Milan có thể tham dự Champions League mùa giải. Milan hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH Serie A 2020/21 với 63 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Napoli 4 điểm. Dù gần như đã hết hy vọng có được Scudetto, nhưng cơ hội để họ cán đích trong top 4 vad có lần đầu tiên tham dự Champions League kể từ năm 2013 đang là rất lớn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...