63 Stravel

News Truoctrandau: Messi thua sốc, Lewandowski lần thứ nhì đoạt "FIFA The Best"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 28 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Kèo LOL
    Cả châu Âu thực sự hả hê với việc FIFA trao giải thưởng "The Best" cho Robert Lewandowski, cầu thủ xứng đáng được tôn vinh ở vị trí cao nhất mùa giải 2020-2021.
    Bất ngờ lớn nhất của làng bóng đá thế giới những ngày đầu năm mới đã thực sự bùng nổ trong sự kiện công bố và trao giải thưởng FIFA The Best 2021, được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại trụ sở Liên đoàn bóng đá thế giới ở Zurich, Thụy Sĩ rạng sáng 18-1. Ở hạng mục giải thưởng cá nhân được chờ đợi nhất - Cầu thủ nam hay nhất năm - Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã xướng tên người chiến thắng Robert Lewandowski.

    Tiền đạo của CLB Bayern Munich và tuyển Ba Lan đã nhận được 48 điểm bình chọn từ các HLV, thủ quân các đội tuyển quốc gia, nhà báo đại diện các liên đoàn thành viên FIFA và người hâm mộ. Ứng viên nặng ký Lionel Messi (Barcelona/PSG – tuyển Argentina) thua sít sao khi nhận được 44 điểm trong khi điểm số của người về thứ ba của cuộc bình chọn là Mohamed Salah (Liverpool – tuyển Ai Cập) lại không được nhắc đến.

    Đây là năm thứ hai liên tiếp, Robert Lewandowski nhận được danh hiệu cao quý "FIFA The Best" và là người thứ nhì sau Cristiano Ronaldo có được kỳ tích này kể từ khi FIFA cho ra đời giải thưởng vào năm 2016. Nếu "Quả bóng vàng" của tạp chí France Football tập trung vào thành tích của cả một năm dương lịch thì "FIFA The Best" lại chỉ chú trọng thành quả của các cá nhân gói gọn trong một mùa giải.

    Mùa bóng 2020-2021, Lewandowski đóng góp 51 bàn thắng cùng 9 đường chuyền kiến tạo, cùng với CLB Bayern Munich giành chức vô địch Bundesliga và danh hiệu Siêu cúp Đức. Chỉ tỏa sáng ở cấp độ CLB nên Lewandowski không được giới truyền thông đánh giá cao khả năng"lật đổ" Lionel Messi, người có trong tay danh hiệu vô địch Copa America 2021 cùng đội tuyển Argentina. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất vẫn xảy đến…

     

Chia sẻ trang này

Loading...