63 Stravel

News Truoctrandau: 'Messi Thái' từng chê gái Nhật nhút nhát, 'không mạnh dạn'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 23 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 255 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin từng có lần trả lời báo chí Nhật Bản về cuộc sống ngoài sân cỏ nơi xứ người.

    Chanathip Songkrasin, biệt danh ở Thái Lan là "Messi Thái" nhờ vào tài năng xuất chúng trên sân cỏ. Trải qua nhiều đời HLV, Chanathip vẫn là ngôi sao số một của bóng đá xứ Chùa vàng.

    Chanathip hiện đang thi đấu khá thành công tại Nhật Bản cho CLB Consadole Sapporo.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau
    Chanathip đã từng có bài phỏng vấn với tạp chí An An nổi tiếng tại Nhật Bản. Chẳng hiểu ổng có ý gì mà lại nói vài câu, mà chắc anh em hay coi phim Nhật Bản sẽ cảm thấy tức giận thay cho những nữ diễn viên Nhật Bản.

    Trên tạp chí An An, Chanathip chia sẻ anh thích nhất 3 điểm ở người phụ nữ Nhật Bản mà anh đã có dịp tiếp xúc: "Gương mặt sáng sủa. Tính tình vui vẻ. Đôi chân đẹp. Nếu cô nào đủ 3 yếu tố này thì thật hoàn hảo".

    Khúc sau, Chanathip tiết lộ anh đang thích một nữ diễn viên Nhật Bản - tên Yuko Araki. "Vì cô gái đó cười đẹp quá".

    Anh lại thòng thêm ngay sau đó về điều mình không thích ở phụ nữ Nhật Bản: "Phụ nữ ở Thái Lan mạnh dạn thể hiện bản thân hơn. Phụ nữ Nhật Bản tôi thấy rất nhút nhát".

    Chanathip hiện tại vẫn đang trong tình trạng độc thân. Tháng 1/2018, "Messi Thái" đã chia tay bạn gái xinh đẹp Pitchanart "May" Sakhakorn trong sự tiếc nuối của nhiều người.

    Trong một diễn biến khác, Chanathip rất thèm cảm giác được khi được thi đấu ở sân vận động đầy ắp khán giả: "Tôi luôn hạnh phúc khi chơi bóng trước rất đông người hâm mộ. Tôi muốn mọi người lạc quan nghĩ rằng, khán giả đến sân vì muốn xem chúng tôi chơi bóng. Nếu chúng tôi không có gì thú vị, họ sẽ không đến đâu."

    Tháng 4/2021, Chanathip đã cán mốc 100 trận tại giải Nhật Bản. Anh vắng mặt ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vừa qua của tuyển Thái Lan vì không thể trở lại tập trung.

    Chanathip được xác nhận sẽ góp mặt tại AFF Cup 2020 sắp tới diễn ra vào cuối năm nay tại Singapore, quyết cùng tuyển Thái Lan đòi lại ngôi vô địch từ tay Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...