63 Stravel

News Truoctrandau: Messi Thái thành triệu phú khi rực sáng trên đất Nhật Bản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 9 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Messi Thái đã trở thành triệu phú đô la kể từ khi chuyển sang Nhật Bản thi đấu vào năm 2017.

    Chanathip Songkrasin nhận 36,3 triệu baht tiền lương (hơn 1 triệu đô la) từ Consadole Sapporo hồi tháng 1/2017 cho đến lúc này. Con số nói trên vẫn chưa tính tiền thưởng và các bản hợp đồng quảng cáo bên lề.

    Messi Thái là ngôi sao số một Đông Nam Á, và anh đã chứng tỏ thực lực đáng nể tại J-League, trở thành ngôi sao khó thay thế của Consadole Sapporo.

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau
    Thu nhập của Chanathip sẽ tiếp tục tăng mạnh nếu anh chuyển tới khoác áo nhà vô địch J-League 1 mùa trước, Kawasaki Frontale. Được biết, CLB này sẵn sàng bỏ ra gần 4,7 triệu đô la để mua hợp đồng của Chanathip. Messi Thái vẫn còn thời hạn hợp đồng với Consadole Sapporo đến năm 2025.

    Nếu điều này thành sự thật, Messi Thái sẽ trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử Kawasaki Frontale.

    Chanathip hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất của Consadole Sapporo, với giá trị chuyển nhượng lên đến 1,6 triệu euro (theo Transfermarkt).

    Trong lịch sử, thương vụ đắt giá nhất mà đội bóng này từng thực hiện là tiền vệ Daniel Rossi ở mùa 2001/02. Mức phí cho thương vụ này là 2.5 triệu euro.

    Giám đốc điều hành Consadole, ông Hirokatsu Mikami tiết lộ Kawasaki Frontale muốn chiêu mộ Chanathip từ cuối năm ngoái, nhưng bị từ chối. Dù vậy trong lần trở lại này, Chanathip tỏ ra hứng thú trước sự quan tâm của Kawasaki Frontale và muốn tìm kiếm thử thách mới.

    Chanathip vẫn nghỉ cùng gia đình ở Thái Lan, sau khi cùng đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2020. Vụ chuyển nhượng của anh đang thu hút sự chú ý rất lớn của cả Đông Nam Á.
     

Chia sẻ trang này

Loading...