63 Stravel

News Truoctrandau: Medvedev chơi ấn tượng, Nga tiến vào chung kết Davis Cup 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 6 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Truoc tran dau

    Những chiến thắng của Daniil Medvedev và Andrey Rublev đã giúp đội tuyển quần vợt Nga thắng Đức 2-0, giành quyền vào chung kết Davis Cup 2021.
    Trước trận bán kết với Đức, Daniil Medvedev và Andrey Rublev đã thắng tới 5/6 trận đánh đơn của họ ở Davis Cup 2021. Với lực lượng mạnh hơn, đội tuyển Nga được đánh giá cao về cơ hội có mặt ở chung kết.

    Rublev là người mở màn trước cho Nga ở bán kết với trận gặp Dominik Koepfer và anh mất chỉ 3 game để giành break đầu tiên trước khi thắng 6-4 trong set 1. Sự áp đảo của Rublev trong set 2 càng lớn hơn với 3 điểm break liên tiếp để thắng một set trắng 6-0.

    Ở trận đấu đơn tiếp theo, Medvedev cần vượt qua Jan-Lennard Struff để bảo đảm cuộc đấu bán kết này không kéo dài sang đánh đôi. Nhà vô địch US Open 2021 đã không khiến các đồng đội thất vọng, anh bẻ break thành công ở game áp chót set 1 để thắng 6-4..

    Sang set 2, trận đấu bị gián đoạn khi Medvedev bị chảy máu mũi, nhưng anh vẫn tiếp tục trận đấu và bẻ game thành công ở ván 3 trước khi duy trì lợi thế tới hết trận, thắng tiếp set này với tỷ số 6-4.

    Chiến thắng cùng với tỷ số 2-0 của Rublev và Medvedev bảo đảm tấm vé vào chung kết cho Nga trước Đức. Trận đánh đôi chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục dù cặp đánh đôi phía đội tuyên Đức thắng ngược 2-1.

    Ở trận chung kết Davis Cup năm nay, đội tuyển Nga sẽ gặp Croatia (rạng sáng ngày 7/12), cơ hội lên ngôi đang rộng mở với Medvedev cùng đồng đội, dù Croatia đã gây tiếng vang khi thắng Serbia của Djokovic ở bán kết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...