63 Stravel

News Truoctrandau: Man Utd chốt ứng viên thay thế Ole Solskjaer

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 6 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Kèo Esport
    Zinedine Zidane, Antonio Conte hay Brendan Rodgers là những cái tên nằm trong danh sách rút gọn của Man Utd trong trường hợp đội bóng này sa thải HLV Solskjaer. -
    · HAGL chốt xong ngoại binh cho V.League 2022

    · Có 2 Chủ tịch ở CLB Hải Phòng?

    · Bầu Hiển chê thầy Park bảo thủ

    Sau thất bại tủi hổ 0-5 trước Liverpool hôm Chủ nhật vừa qua, làn sóng phản đối HLV Solskjaer đã bùng phát mạnh mẽ tại Manchester United. Các cổ động viên của Quỷ đỏ muốn BLĐ của đội bóng phải ngay lập tức sa thải chiến lược gia người Na Uy và đưa về một cái tên khác thay thế.


    >>> Newcaslte nhắm Lampard thay Steve Bruce

    >>> Chelsea lên kế hoạch tái hợp Hazard


    Trước tình hình trên, những người đứng đầu của M.U như Chủ tịch Joel và Avram Glazer, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và giám đốc điều hành Richard Arnold đã tổ chức một cuộc họp vào ngày hôm qua để tìm ra phương án giải quyết.


    Hiện vẫn chưa rõ quyết định cuối cùng của BLĐ Quỷ đỏ với tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì cuộc họp trên đã đề cập tới một số ứng cử viên thay thế Solskjaer trong trường hợp chiến lược gia này bị sa thải.


    Những cái tên được nêu ra bao gồm Zinedine Zidane, Antonio Conte, Erik Ten Hag và Brendan Rodgers của Leicester. Đây đều là những cái tên được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tài năng cũng như kinh nghiệm cầm nghiệm cầm quân.


    Thiếu De Jong sẽ là một mất mát không nhỏ đối với Barcelona khi anh vẫn đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng ở khu vực trung tuyến. Tính đến thời điểm này của mùa giải, cựu cầu thủ của Ajax Amsterdam đã ra sân thi đấu tổng cộng 11 trận và đóng góp 2 đường kiến tạo.


    Để khỏa lấp chỗ trống mà ngôi sao sinh năm 1997 để lại, nhiều khả năng HLV Ronald Koeman sẽ đẩy Sergi Roberto lên chơi ở khu vực giữa sân. Ngoài ra, sao trẻ Nico Gonzalez cũng là một cái tên tiềm năng mà chiến lược người Hà Lan có thể đặt niềm tin.


    Như vậy, Solskjaer vẫn sẽ là HLV trưởng của Man Utd trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham cuối tuần này. Trước đó, HLV người Na Uy cũng đã có mặt tại khu huấn luyện Carrington vào sáng nay (26/10) để chỉ đạo các học trò tập luyện.


    Trong số này, Zidane và Conte nổi lên như những ứng cử viên sáng giá nhất bởi những thành công trong quá khứ. Trong giai đoạn từ 2015-2018, Zidane từng cùng Real Madrid tạo nên kỷ lục 3 lần liên tiếp vô địch Champions League trước khi từ chức.


    Sau đó, huyền thoại người Pháp nghỉ ngơi 1 năm trước khi trở lại dẫn dắt Real, thay thế Santiago Solari bị sa thải. Trong lần tái xuất này, ông đã giúp Kền Kền Trắng vô địch La Liga 2019/20 trước khi ra đi lần thứ hai vào cuối mùa giải trước.


    Trong khi đó, Antonio Conte không lạ lẫm gì với môi trường bóng đá tại Anh khi từng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17 với Chelsea. Ở mùa giải năm ngoái, ông đã giúp Inter Milan phá vỡ thế thống trị của Juventus tại Serie A để giành Scudetto sau hơn 1 thập kỷ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...