63 Stravel

News Truoctrandau:Mắc hội chứng lạ, Sergio Ramos có nguy cơ giải nghệ sớm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 15 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Phải nghỉ thi đấu hàng tháng trời trong suốt 2 năm qua vì chấn thương liên miên, Sergio Ramos còn đang đối mặt với nguy cơ phải giải nghệ sớm hơn dự định vì hội chứng lạ liên quan đến những tổn thương ở bắp chân.
    Sau 19 mùa giải thi đấu đỉnh cao và giành vô số danh hiệu cao quý cùng với Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos có lẽ chẳng còn gì để tiếc nuối nếu phải giải nghệ trong nay mai, nhất là khi anh sắp bước sang tuổi 36 vào cuối tháng 3 tới đây. Bản báo cáo có tiêu đề "Chấn thương - kết thúc của Ramos?" do bác sĩ Jean-Marcel Ferret, người từng làm việc cho đội tuyển Pháp, thực hiện và đăng tải mới đây trên nhật báo Le Parisien khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha đã gần đi đến đoạn cuối của sự nghiệp bởi hội chứng "bắp chân già yếu".

    Trong vòng 12 tháng qua, Sergio Ramos đã phải vật lộn với chấn thương và dành rất nhiều thời gian, công sức cho quá trình hồi phục để mnong có được thể trạng sung sức như trước. Tiếc là nỗ lực của trung vệ người Tây Ban Nha lại không thể giúp anh tìm lại những gì đã mất đi.

    Mùa giải năm ngoái, Ramos dính chấn thương bắp chân trái và phải vắng mặt ở giai đoạn Real Madrid tăng tốc cho chiến dịch Champions League. Anh không ra sân ở thất bại của Real Madrid tại vòng bán kết trước Chelsea và đây chính là nguyên nhân khiến anh bị HLV Luis Enrique gạch tên ở đợt tập trung của tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2020.

    Người hâm mộ đã đặt nhiều kỳ vọng vào ngày trở lại của Ramos, nhất là từ khi anh chuyển đến PSG bằng bản hợp đồng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè 2021 cùng với nhiều ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi, Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi và Gianluigi Donnarumma. Nhận mức lương 10 triệu bảng mỗi năm ở Paris, thế nhưng Ramos phải mất đến 207 ngày để có màn ra mắt cho PSG trước Saint-Etienne hồi tháng 11-2021.
     

Chia sẻ trang này

Loading...