63 Stravel

News Truoctrandau: Lingardinho 'ban phước', West Ham khiến Liverpool bay màu khỏi top 5

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 2 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Màn trình diễn thuyết phục của Jesse Lingard trong màu áo mới West Ham khiến fan MU cũng không thể tin vào mắt mình.

    Lingard vừa góp công vào chiến thắng 3-0 của West Ham trước đội chót bảng Sheffield United, giúp CLB này chiếm luôn vị trí thứ 5 của Liverpool. Khoảng cách của 2 đội đang là 2 điểm sau cùng 24 trận thi đấu.

    Nhiều năm qua, điều này tưởng chừng là bất khả thi khi Liverpool luôn trình diễn phong độ thuyết phục, nằm trong top 1 top 2 liên tục, còn West Ham thì trận hay trận dở. Nhưng nhờ sự xuất hiện và 'ban phước' của Lingardinho, West Ham đã lột xác thực sự.

    6 trận gần nhất tại Premier League, West Ham thắng đến 4 trận và chịu 1 trận hoà. Họ hiện đang hơn Liverpool 2 điểm và tràn trề cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau.

    Xem thêm: Top 10 bong da
    Bản hợp đồng mang tính 'thời vụ' mang tên Lingardinho không ngờ đã đến hiệu quả khó tin. Sau 3 trận trong màu áo mới, Lingard đã ghi 2 bàn, trực tiếp kiếm 1 quả 11m trong trận thắng Sheffield vừa qua.

    Lingard còn bày tỏ khao khát ghi bàn đến mức sẵn sàng giành luôn quyền đá 11m với đồng đội Declan Rice, và chỉ chịu buông bỏ khi đàn em khăng khăng đòi đá. Sau trận, cả hai vẫn vui đùa cùng nhau như chưa có gì xảy ra.

    Thống kê sau trận cho thấy Lingard là một trong những cầu thủ hiệu quả nhất trên hàng công West Ham. Anh sút 5 lần trong cả trận, trong đó 4 lần trúng đích, đồng thời rê bóng thành công 3 lần.

    Trong đội hình tiêu biểu của đài BBC sau vòng vừa qua, Lingard tiếp tục xuất hiện bên cạnh những Bruno Fernandes, Aubameyang hay Gundogan. Lingard như con chim sổ lồng, sẵn sàng bay đi mọi nơi sau quãng thời gian bị 'nhốt' tại MU.

    Bầu không khí tại West Ham đang cực kì thoải mái, góp công lớn không ai khác ngoài Lingardinho. Hào quang của Lingard đang chiếu sáng West Ham, biến họ thành ứng viên nặng kí cho suất dự cúp châu Âu mùa sau.

    Ít có đội bóng nào dám công khai lợi nhuận trong mùa Cô-vi, nhiều CLB thậm chí còn đối diện với nguy cơ phá sản vì không đủ tiền để vận hành đội bóng. Nhưng Chelsea thì khác, họ chứng tỏ độ 'tay to' khi công khai báo lãi lớn.

    Mùa giải 2019/20, thành tích của Chelsea khá bết bát. Họ đứng thứ 4 tại Premier League, làm Á quân FA Cup và bị loại ngay vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, tình hình tài chính của đội lại khiến nhiều ông lớn phải thèm muốn.

    Chelsea đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè vừa qua. Con số này tưởng chừng lớn, tuy nhiên đó là khoản tiền tái đầu tư sau khi họ bán Hazard cho Real và Alvaro Morata cho Atletico Madrid (khoảng 60 triệu euro).

    Ngoài ra, The Blues cũng không phải bỏ ra đồng nào vì bị cấm chuyển nhượng trong gần 2 mùa.

     

Chia sẻ trang này

Loading...