63 Stravel

News Truoctrandau: Lee Nguyễn trở lại, lợi hại hơn xưa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 27 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    CLB TP.HCM đã chính thức đón tân binh người Brazil Junior Barros vào buổi tập đầu năm mới hôm 16/2. Barros gần nhất chơi bóng ở J-League 2 (Nhật Bản).

    Tiền đạo cao 1m81, thuận chân phải cùng sở trường đá cắm trên hàng công thay thế cho trung vệ Diakate. Đây là điều mạo hiểm của HLV Polking khi ông quyết tâm xây dựng đội hình tấn công toàn Brazil nhiều hứa hẹn cho CLB TP.HCM bên cạnh Lee Nguyễn.

    Barros sẽ đá trung phong, bên cạnh cặp tiền đạo đồng hương Joao Paulo và Dario hai bên cánh. Điều này sẽ giúp Lee Nguyễn có thể sáng tạo mạnh mẽ hơn trên hàng công.

    CLB TP.HCM còn có những tiền đạo nội khá chất lượng là Tuấn Tài, Quang Nam, Xuân Nam. Tuy nhiên, khả năng họ được ra sân là rất hạn chế khi HLV Polking rất ưa thích các cầu thủ đồng hương.

    Về phần Lee Nguyễn, tiền vệ sáng tạo gốc Việt đã cho thấy mình rất quyết tâm trong ngày tập trở lại. Lee ghi bàn và kiến tạo trong buổi đá tập cùng đồng đội.

    Xem thêm: Top 10 bong da
    HLV Alexandre Polking rất hài lòng với các cầu thủ về thái độ tập luyện. Lee Nguyễn cùng đồng đội có thể nuốt trôi giáo án gần 2 giờ tập luyện ngay ngày đầu tiên.

    "Nhiều người cứ thắc mắc tại sao Việt Nam không xin đăng cai nốt vòng loại World Cup. Tôi thì nghĩ không ai cấm đoán Việt Nam xin đăng cai nhưng rõ ràng chúng ta không có những lợi thế như các đối thủ còn lại. Đội tuyển UAE còn 3 trận sân nhà, Thái Lan còn 2 trận, trong khi đó Việt Nam chỉ còn 1 trận sân nhà. Vì thế, nếu đá ở Việt Nam thì các đội khác đương nhiên là không ủng hộ. Bên cạnh đó, một trong những lý do quan trọng nữa là cơ sở vật chất sân bãi ở UAE và Thái Lan hơn hẳn Việt Nam", facebooker Nguyễn Cường chia sẻ trên một trang fanpage tin tức bóng đá.Có thể nhận thấy việc V-League 2021 phải tạm hoãn là điều rất thuận lợi cho TP.HCM khi họ được thêm thời gian thoải mái để chuẩn bị.

    HLV Polking vẫn đang làm chiến thuật và những cầu thủ mới như Barros có thời gian để làm quen. Lee Nguyễn cũng thêm ăn ý sau thời gian tìm hiểu đồng đội mới.

    Trước đó, HLV Paulo đã đưa giáo án thể lực cho các cầu thủ tập duy trì trong dịp về quê ăn Tết. HLV thể lực này cho biết quãng nghỉ 11 ngày các cầu thủ vẫn phải thực hiện bài tập như thường để đảm bảo khi tập trung, họ không bị quá tải.
     

Chia sẻ trang này

Loading...