63 Stravel

News Truoctrandau: Kiatisak không dám mạo hiểm sử dụng Văn Toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Chấn thương lật cổ chân của Văn Toàn gặp phải trong trận gặp Bình Định tuy không nặng nhưng cần thời gian hồi phục, nên HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ở trận làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 20.5.

    Vai trò của Văn Toàn quá quan trọng trên hàng công của HAGL, vì thế người hâm mộ đội bóng phố núi mong muốn VT9 nhanh chóng trở lại.

    Sau 2 ngày nghỉ ngơi, Toàn đã có thể tập nhẹ không bóng và cổ chân đã bớt đau nhưng vẫn còn chườm đá. HLV Kiatisak rất quan tâm đến chấn thương của Toàn nên liên tục hỏi thăm về tình hình hồi phục của anh. HLV trưởng HAGL cũng yêu cầu bác sĩ đội bóng làm những gì tốt nhất để Văn Toàn sớm trở lại.

    Tuy nhiên, do chỉ 3 ngày nữa, ngày 20.3 HAGL đã ra sân gặp Hà Tĩnh nên HLV Kiatisak sẽ không dám mạo hiểm sử dụng Văn Toàn ở trận đấu này, bởi nếu tái phát chấn thương thì hậu quả sẽ khôn lường. HLV Kiatisak dự kiến để dành Văn Toàn cho trận gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 20.5 khi chấn thương của Toàn đã khỏi hẳn.

    Xem thêm: Euro 2021

    Dù có thể không được ra sân, nhưng Văn Toàn sẽ trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập của HAGL trên sân Hà Tĩnh vào chiều 18.3. Đến buổi tập ngày 19.3 – một ngày trước trận đấu, HAGL công bố sẽ tập kín nên đóng cửa với báo chí và người hâm mộ.

    Hơn nữa, trong trận đấu với CLB Thanh Hóa vào ngày mai, 11.5, Hà Nội FC sẽ càng tự tin hơn khi BTC sân Hàng Đẫy được phép đón tối đa 2.000 khán giả vào sân theo dõi, cổ vũ trận đấu.

    Trước đó, căn cứ diễn biến dịch bệnh Covid-19, ở lượt trận đấu bù vòng 3 V-League 2021, SVĐ Lạch Tray được đón tối đa 5.000 khán giả trong trận thư hùng giữa chủ nhà Hải Phòng và CLB Hà Nội, SVĐ Cẩm Phả được đón tối đa 2.500 khán giả trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh tiếp đón CLB TP.HCM.

    Trong khi đó, UBND tỉnh Nam Định ngày 15.3 cũng đã có công văn gửi Ban tổ chức các giải bóng đá vô địch Quốc gia năm 2021 về việc mở cửa trở lại SVĐ Thiên Trường, đón khán giả vào sân theo dõi các trận đấu.

    Trao đổi với Thanh Niên sáng nay 17.3, đại diện lãnh đạo Công ty CP Thể thao Nam Định cho biết, ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2021 giữa chủ nhà Nam Định và CLB Viettel, được sự cho phép của lãnh đạo tỉnh Nam Định, BTC sẽ không hạn chế số lượng khán giả đến sân Thiên Trường dự khán cuộc đối đầu này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...