63 Stravel

News Truoctrandau: Kiatisak đút túi gần 2 triệu USD từ HAGL

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 7 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau

    Truyền thông Thái Lan đã tiết lộ số tiền khổng lồ mà HAGL đã chi trả để có được sự phục vụ của Kiatisak.

    Theo báo chí Thái Lan, chỉ trong vòng ít năm làm việc cho bầu Đức, Kiatisuk kiếm gần 2 triệu USD. Con số này đến từ khi Kiatisak còn là cầu thủ cho đến khi giải nghệ và trở thành HLV của HAGL.

    Siam Sports, một trong những tờ báo thể thao theo sát tình hình của Kiatisak tại Việt Nam, đã có những chia sẻ về đãi ngộ của huyền thoại này tại HAGL.

    Cụ thể, tờ này đã tính toán chi tiết về lương bổng của Kiatisak: "Zico Thái từng là cầu thủ của HAGL trong 5 năm (từ 2002-2006). Có thông tin cho rằng thời đó Zico nhận lương 10.000 USD/tháng.

    Anh ấy là cầu thủ Thái Lan đầu tiên mở ra xu hướng khai phá thị trường V-League, và kiếm được rất nhiều tiền", tờ này nhận định.

    Kiatisak thi đấu 5 năm cho HAGL với tư cách là cầu thủ. Trong khoảng thời gian này, Siam Sport tiết lộ huyền thoại Thái Lan đã nhận đến 26,4 triệu baht (hơn 20,3 tỷ đồng), một con số khổng lồ với một cầu thủ Thái Lan vào thời điểm đó.

    Chưa hết, sau khi giải nghệ và trở thành HLV HAGL, Kiatisak đã đút túi thêm 6 triệu baht mỗi năm (hơn 4,6 tỷ đồng).

    Bản hợp đồng trong 2 năm tới của Kiatisak cũng được truyền thông Thái đem ra mổ xẻ. Siam Sport tính toán như sau: Zico nhận 800.000 baht/tháng, tương đương với 9,6 triệu baht/năm và 19,2 triệu baht trong 2 năm (gần 15 tỷ đồng)".

    Tờ này kết luận kể từ khi đặt chân đến Việt Nam để thi đấu và nhận lời trở lại HAGL vào tháng trước, Kiatisak đã nhận gần 2 triệu USD (khoảng hơn 44.3 tỷ đồng).

    Trong tiết lộ mới đây, Kiatisak đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với bầu Đức: "Ông ấy như một người bạn, người thân và là người cha của tôi. Do đó, khi ông gọi điện và nói muốn tôi trở về dẫn dắt HAGL, tôi đồng ý. Tôi không phải suy nghĩ quá nhiều khi người ở phía đầu dây bên kia là "ba" Đức."
     

Chia sẻ trang này

Loading...