63 Stravel

News Truoctrandau: Khổ cho Lee Nguyễn nếu ngoại binh bạc tỉ của CLB TP.HCM cứ chơi vật vờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Lee Nguyễn là ngôi sao. Không ai phủ nhận. Nhưng xung quanh Lee Nguyễn, không một ‘vệ tinh’ nào đủ đẳng cấp để giúp anh khẳng định được giá trị của bản thân tại CLB TP.HCM ở chặng đường đã qua tại V-League 2021.

    Số tiền lên đến cả tỉ đồng/tháng được đồn đoán là để CLB TP.HCM trả lương cho Lee Nguyễn không hẳn đã trở thành lãng phí. Trên khía cạnh thương mại, tên tuổi của CLB này thật sự được nâng tầm trong 2 năm qua, sau khi họ đưa Công Phượng từ châu Âu trở về Việt Nam và mới đây là có được cái gật đầu của Lee Nguyễn.

    Ở V-League đang tồn tại ngôi sao cô đơn - mang tên Lee Nguyễn. Trên khía cạnh chuyên môn, Lee Nguyễn không hẳn không đáp ứng được sự kỳ vọng nếu như xét riêng cách chơi của anh. Những tình huống kéo bóng, đi bóng vượt qua đối phương của Lee Nguyễn vẫn rất hiệu quả. Những tình huống anh tỉa trái bóng ra sau lưng hậu vệ đội bạn cũng đủ đặt các đồng đội vào thế có thể ghi được bàn thắng.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-atletico-nacional-vs-argentinos-juniors-05h00-ngay-07-05

    Và nếu như xét riêng một con số cho chính mình, Lee Nguyễn đang sở hữu khả năng ghi bàn (bàn thắng kỳ vọng hoặc khả năng tạo ra bàn thắng) cao nhất V-League 2021 sau 6 vòng đấu, cụ thể là 1,28 bàn/trận, đứng số 1 tại giải đấu năm nay tính đến thời điểm này (theo thống kê của LongoMatch). Nhưng một mình Lee Nguyễn không đủ để giúp CLB TP.HCM có một thành tích tốt.

    Đội bóng do HLV Polking dẫn dắt chỉ ghi 3 bàn sau 6 vòng - lỗi đâu thuộc về một mình Lee Nguyễn. Nên nhớ, khả năng ghi bàn của đội TP.HCM cũng là 1,34 bàn/trận - cao nhất V-League sau 6 vòng đấu. Nhưng tỷ lệ chuyển hoá cơ hội thành bàn qua các lần dứt điểm của đội TP.HCM lại chỉ là 4%, thấp nhất ở giải. Vấn đề nan giải nằm ở chỗ đó.

    Sự tương phản giữa số lượng cơ hội và hiệu quả của cơ hội đã bộc lộ nhược điểm của CLB TP.HCM không chỉ nằm ở Lee Nguyễn. Đó còn là vấn đề lớn của 3 ngoại binh với tổng giá trị có thể lên đến 1 triệu euro gồm Junior Barros, Dario và Paulo. Trong bối cảnh 3 ngoại binh mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng, ngang với Lee Nguyễn, thì quả thực đội TP.HCM đang thất bại trong 3 thương vụ này.

    Nhưng với mức thu nhập quá cao và với danh tiếng quá lớn, Lee Nguyễn vẫn đang phải chịu đựng áp lực khủng khiếp từ nhiều phía. Ở trên sân, anh không tìm được một đối tác đủ sức nặng để có thể giúp những cơ hội mà anh tạo ra trở thành các bàn thắng cho đội bóng thành phố.

    Lee Nguyễn đơn độc là như vậy đấy!
     

Chia sẻ trang này

Loading...