63 Stravel

News Truoctrandau: Kết quả Champions League, Bayern Munich 2-1 Lazio: Vẫn là Lewandowski!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 10 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Lewandowski vẫn tiếp tục ‘nổ súng’ giúp Bayern Munich có thêm chiến thắng 2-1 trước Lazio để đi tiếp vào vòng tứ kết.

    Tom Daley là một trong những VĐV được nhiều người yêu mến trong những ngày qua, khi máy quay bắt gặp cảnh anh này vừa theo dõi đồng đội thi đấu tại Olympic, vừa đan len cho "chồng yêu".

    Tom Daley và Dustin Lance Black, một nhà biên kịch đã kết hôn vào năm 2017. Dustin Lance Black từng giành giải Oscar "Kịch bản gốc xuất sắc" cho phim "Milk" năm 2008. Cả hai thu hút rất nhiều fan hâm mộ vì chuyện tình đẹp của mình.

    Trước trận đấu này, Bayern đã có "vốn liếng" với chiến thắng 4-1 trước Lazio ngay trên đất Ý tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Một chiếc vé đi tiếp gần như đã nằm trong tay của chủ nhà Bayern.Tuy nhiên HLV Flick vẫn tung ra đội hình mạnh với sự xuất hiện của Boateng, Alaba, Hernandez, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Mueller, Sane và đặc biệt là Lewandowski.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-shakhter-karagandy-vs-kolos-kovalivka-21h00-ngay-10-08-2021
    Chính sự có mặt của chân sút “thượng thặng” Lewandowski đã giúp Bayern có thêm một chiến thắng cho chủ nhà. Bayern, như mọi khi, bắt đầu trận đấu đầy khí thế và liên tục dồn ép Lazio.

    Đội chủ nhà tấn công đa dạng từ cánh lẫn trung lộ khiến cho hàng thủ Lazio gặp rất nhiều khó khăn. Phải đợi tới phút 31, Bayern mới có cơ hội để mở tỷ số khi Goretzka bị Muriqi kéo ngã trong vòng 16m50.

    Một quả phạt đền cho Bayern và không ai khác chính Lewandowski là dứt điểm thành công giúp "Hùm xám" vượt lên. Sau đó Bayern vẫn miệt mài tấn công và được đền đáp với bàn thắng của Choupo-Moting ở phút 73.

    Chẳng còn gì để mất, Lazio vùng lên tấn công và Marco Parolo đã đánh đầu đơn giản ở cự ly gần để giúp đội khách rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 khi trận đấu còn chừng 8 phút.

    Với bàn thắng trong trận đấu này, Lewandowski đã lập kỳ tích ghi 5 bàn thắng trở lên trong 9 mùa giải liên tiếp ở Champions League. Mùa này, anh có 5 bàn và vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới như mùa trước, thời điểm bùng nổ với 15 bàn thắng.

    Hiện tại, dù ở tuổi 33 nhưng Lewandowski sở hữu thống kê ấn tượng tại Champions League với tổng cộng 73 bàn, 22 kiến tạo sau 96 trận. Bên cạnh đó, FC Bayern đã thắng cả 22 trận sân nhà tại Champions League khi Lewandowski lập công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...