63 Stravel

News Truoctrandau: Kepa gây sốt khi bỏ khung thành, bẫy việt vị Harry Kane dễ như ăn kẹo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 19 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Kepa gây sốt ở trận đấu mới đây khi bỏ luôn khung thành để lên bẫy việt vị Harry Kane của Tottenham.

    Chelsea đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0, và Antonio Rudiger là người ghi bàn duy nhất giúp The Blues giành quyền vào chơi trận chung kết Carabao Cup.

    Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu không nằm ở bàn thắng này, mà là pha bẫy việt vị có một không hai của thủ thành Kepa bên phía Chelsea.

    Phút 64, Harry Kane bên phía Tottenham đã sút tung lưới Chelsea, tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Marriner đã thổi phạt chân sút người Anh lỗi việt vị.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau
    Sau khi theo dõi băng quay chậm, các trọng tài đã ra quyết định chính xác. Công đầu trong việc bẫy việt vị Kane chính là của Kepa.

    Cụ thể, thủ thành Chelsea đã dâng lên để gây áp lực với tiền đạo Tottenham, sau đó không lùi về như thông thường dù thấy đồng đội để mất bóng ngay trước vòng cấm. Kepa quyết định ở lại, che góc sút của Lucas Moura để Rudiger có thể lùi về làm chốt chặn cuối cùng.

    Lúc này, Rudiger được tính là cầu thủ phòng ngự cuối cùng của Chelsea. Trong khi đó, Kane còn nhận bóng khi đứng dưới hậu vệ cuối của đội khách là Andreas Christensen.

    Kepa rất nhanh đã phát hiện ra Kane đã việt vị. Anh lập tức giơ tay để báo hiệu cho trọng tài chính. Theo đó, bàn thắng của Spurs không hợp lệ.

    Trong một tình huống trước đó, Kepa cũng đã suýt phải vào lưới nhặt bóng khi phạm lỗi với Moura trong vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài Marriner cho rằng Kepa đã phá trúng bóng trước khi va chạm với Moura.
     

Chia sẻ trang này

Loading...