63 Stravel

News Truoctrandau: Ibrahimovic nổ súng, AC Milan thắng đậm khi đối thủ chỉ còn 9 người

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 28 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021

    Ở lần đầu đá chính trong mùa này, tiền đạo kỳ cựu 40 tuổi Zlatan Ibrahimovic góp công giúp AC Milan chiến thắng 4-2 trên sân nhà CLB Bologna, để có khởi đầu ấn tượng nhất gần 70 năm qua.

    Trước trận đấu này, tiền đạo lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã ra sân 3 lần trong màu áo CLB AC Milan, tất cả đều từ băng ghế dự bị do chấn thương. Chuyến làm khách trên sân nhà CLB Bologna mới là lần đầu tiên chân sút 40 tuổi người Thụy Điển đá chính từ đầu.

    AC Milan đang trong cuộc khủng hoảng nhân sự với Theo Hernandez và Brahim Diaz vẫn còn dương tính với Covid-19, trong khi Franck Kessie, Ante Rebic, Pietro Pellegri... không sẵn sàng và bị loại khỏi danh sách đăng ký.

    Bước vào trận đấu, Bologna tiếp tục thể hiện tinh thần chơi bóng rực lửa và cố gắng pressing để khóa chặt không gian chơi bóng của đội khách AC Milan vẫn bất bại mùa này, với 7 thắng và 1 trận hòa.

    Nhưng chỉ cần một đường lên bóng nhanh, Zlatan Ibrahimovic đã chọc khe rất vừa tầm để đàn em Rafael Leao thoát xuống dứt điểm chéo góc. Bóng khẽ chạm chân trung vệ Medel đổi hướng không cho thủ môn Bologna một cơ hội cản phá.

    Chỉ 4 phút ngay sau tình huống này, Bologna gặp thêm vô vàn khó khăn khi trung vệ Soumaoro phạm lỗi với Rade Krunic đang thoát xuống có khả năng ghi bàn và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Paolo Valeri ở phút 20.

    Chơi hơn người, AC Milan dễ dàng dồn đối thủ vào thế chống đỡ. Sau rất nhiều sức ép, hậu vệ Davide Calabria trong một pha dâng cao đã xâm nhập sát khu vực cấm địa đón bóng bật ra và tung ra cú sút bồi làm cháy lưới Bologna ở phút 35.

    Những tưởng trận đấu đã an bài thì bất ngờ trong 3 phút đầu hiệp 2, từ phút 49 và 52, Bologna có liền 2 bàn để gỡ hòa 2-2 do công Barrow và pha phản lưới nhà của chính Ibrahimovic từ một quả phạt góc.

    Điều này xuất phát một phần từ việc họ rút Sandro Tonani và Samu Castillejo (bị đau) để thế bằng Tiemoue Bakayoko, Alexis Saelemaekers.

    Cuộc lội ngược dòng này khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều, nhưng niềm vui không kéo dài lâu cho đội chủ sân Renato Dell'Ara khi đội trưởng Soriano nhận thẻ đỏ trực tiếp phút 58 sau pha kê gầm rất ác ý với Ballo Toure bên phía AC Milan.


     

Chia sẻ trang này

Loading...