63 Stravel

News Truoctrandau: Huyền thoại Malaysia: "Đừng sợ ĐT Việt Nam, họ chỉ có 2 chân thôi"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 16 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Các cựu danh thủ tuyển Malaysia tỏ ra vô cùng tự tin trước màn đối đầu của ĐTQG với ĐT Việt Nam vào đêm nay 11/6.

    Cựu hậu vệ Jamal Nasir không hài lòng khi CĐV nhà có vẻ bi quan khi nói về cơ hội chiến thắng của tuyển Malaysia trước ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G.

    Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Sukan Sinar, cựu hậu vệ này lên tiếng: "Chưa thi đấu mà cộng đồng mạng đã bình luận tiêu cực về cơ hội chiến thắng của Malaysia. Chúng ta phải tin rằng Malaysia mạnh hơn ĐT Việt Nam. Các CĐV Malaysia nên nói những điều như thế.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Cầu thủ ĐT Việt Nam cũng chẳng khác gì cầu thủ Malaysia, cũng chỉ có hai tay và hai chân. Các bạn có gì phải lo chứ".

    Một huyền thoại khác của Hổ vàng là Hashim Mustapha (cựu Vua phá lưới giải VĐQG Malaysia) cũng tỏ ra rất tự tin về khả năng chiến thắng của đàn em. Ông kêu gọi cầu thủ Malaysia đừng nên sợ hải khi đối đầu Việt Nam.

    Huyền thoại này lên tiếng: "Tôi cảm thấy cầu thủ Malaysia quá sợ hãi khi đối đầu UAE. Họ cần dẹp bỏ tâm lý này khi đấu Việt Nam. Không có gì phải sợ sệt cả.

    Malaysia sẽ đá hay hơn khi gặp các đối thủ Đông Nam Á bởi đây là kiểu trận đấu khác. Nếu thể hiện đúng năng lực, Malaysia có cơ hội thắng để vào vòng loại tiếp theo".

    HLV Tan Cheng Hoe trong buổi họp báo đêm qua 10/6 khẳng định Malaysia đã có sự chuẩn bị tốt sau trận thua UAE. Ông nói: "Sau 2 buổi tập thì chúng tôi đã lấy lại tinh thần, đứng lên mạnh mẽ trước cuộc đối đầu ngày mai.

    Rõ ràng thắng Indonesia 4-0 giúp VIệt Nam tự tin lên nhiều. Nhưng những ngày qua Malaysia chuẩn bị và tập luyện rất tốt".

    HLV này kì vọng sự thiếu vắng Quang Hải sẽ khiến tuyển Việt Nam suy yếu. Dù vậy, ông vẫn khẳng định HLV Park Hang-seo đã tìm ra kế sách phù hợp để thay Quang Hải.
     

Chia sẻ trang này

Loading...