63 Stravel

News Truoctrandau: Hùng Dũng lên tuyển nhưng không phải lúc này, VFF sẽ rút lại đề nghị triệu tập

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 25 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 255 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã muốn đội Hà Nội bày tỏ ý kiến về việc VFF triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam trong thời điểm này. Và sau khi đội bóng thủ đô đưa ra quan điểm, VFF đã…

    Ngày 1.11, VFF đã có công văn gửi CLB Hà Nội về việc đề nghị bổ sung tập huấn thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam tập huấn đợt 4.2021.

    Trong công văn, VFF cho biết: “Căn cứ quyết định ngày 8.9.2021 của Tổng cục TDTT về việc tập huấn đội tuyển bóng đá nam quốc gia đợt 4 năm 2021 từ ngày 9.9 đến ngày 31.12.2021. Nhằm đảm bảo tốt về công tác chuyên môn, VFF trân trọng thông báo tới CLB về việc triệu tập bổ sung VĐV Đỗ Hùng Dũng lên làm nhiệm vụ tại đội tuyển”.

    Xem thêm: Kèo Esport

    VFF cũng đề nghị đội Hà Nội cho biết ý kiến của đội về việc triệu tập này. Ngày 3.11, Trưởng bộ phận y tế của đội Hà Nội Kim Kwang-jae đã chia sẻ: “Với nhiệm vụ phòng tránh chấn thương cho VĐV, tôi nhận thấy cơ, xương, khớp của Dũng còn yếu, cần tích lũy dần theo giáo án. Có thể Dũng thấy ổn nhưng đó chỉ là cảm nhận. Là người làm chuyên môn, tôi mong muốn những điều tốt nhất cho Dũng, bóng đá chuyên nghiệp và y tế chuyên sâu là phòng tránh chấn thương chứ không phải chữa chấn thương. Tôi đề nghị giữ Hùng Dũng ở lại CLB tối thiểu 1 tháng để tập luyện thêm và theo dõi theo giáo án chữa trị hiện tại”.

    Trước đó, các chuyên gia y tế và vật lý trị liệu của PVF cũng đưa ra khuyến cáo khá rõ ràng: “Bên cạnh quá trình phục hồi chức năng chuyên biệt, chúng tôi từng bước tăng dần lượng tái tập luyện toàn thân đồng thời cho cầu thủ làm quen trở lại với các bài tập bóng đá chuyên biệt (chạy, bật nhảy, chuyền bóng, dứt điểm...). Hiện tại, cầu thủ có thể tham gia tập luyện cùng CLB. Tuy nhiên, dựa trên nguyên tắc “tăng dần”, chúng tôi khuyến nghị CLB và cầu thủ nên có một giai đoạn chuyển tiếp trong vòng 2 tuần để cầu thủ có thể làm quen trở lại với cường độ tập luyện của CLB. Ngoài ra, cần cân nhắc một khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần trước khi cho cầu thủ thi đấu ở một trận đấu chính thức. Khi rời PVF, Hùng Dũng được cung cấp một chương trình tập luyện cá nhân sau phục hồi và được khuyến cáo cần tuân thủ nhằm giảm thiểu nguy cơ tái phát chấn thương”.

    Được biết, lãnh đạo VFF cũng trao đổi lại với HLV Park Hang-seo để thuyết phục ông không nên triệu tập Hùng Dũng ngay vào thời điểm này. Theo kế hoạch, ngày 4.11, Hùng Dũng sẽ có mặt ở tuyển Việt Nam nhưng sau khi VFF rút lại đề nghị triệu tập (dự kiến vào ngày 5.11), tiền vệ người Hà Nội sẽ ở lại CLB tiếp tục tập hồi phục.

     

Chia sẻ trang này

Loading...