63 Stravel

News Truoctrandau: Hulk xác nhận đã có con với cháu gái của vợ cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Cuộc tình giữa Hulk và cháu gái của vợ cũ, Camila Sousa đã đơm hoa kết trái khi chân sút này chuẩn bị đứa con đầu lòng.

    Hulk từng có một người vợ tên là Iran Angelo. Cả hai đã chung sống với nhau 12 năm, có cùng nhau 3 người con. Tuy nhiên, đôi vợ chồng này đã đường ai nấy đi vào tháng 7/2019.

    Mọi chuyện không có gì để nói khi sau đó chỉ vài tháng, Hulk đã công khai mối quan hệ mới với... cháu gái của vợ. Cô nàng này tên Camila Sousa.

    Xem thêm: Kèo Esport
    Nhiều nguồn tin cho rằng, chính Camila Angelo là "Tuesday" xen ngang cuộc tình giữa Hulk và người cô của mình. Dù vậy, đích thân Hulk đã lên tiếng xác nhận chỉ tìm hiểu Camila Sousa khi đã ly dị với Iran Angelo.

    Hulk và Camila Sousa chính thức lên xe hoa vào tháng 9/2020 khi cầu thủ này vẫn còn chơi cho đội bóng Trung Quốc là Shanghai SIPG. Hiện tại, Hulk đã trở lại quê nhà Brazil và thi đấu cho Atletico Mineiro.

    Vợ cũ của Hulk, Iran Angelo đã từng rất đau đớn khi thấy chồng cũ lại đi cặp kè với cháu gái của mình.

    Mới đây, chân sút người Brazil đã đăng tải dòng trạng thái khoe với mọi người việc chuẩn bị đón đứa con đầu tiên của cả hai.

    "Chúng tôi đang rất mong chờ được đón chào đứa trẻ này và yêu thương nó vô điều kiện. Cầu mong cho đứa nhóc của tôi mạnh khỏe”, Hulk viết.

    Đại diện của Hulk cũng đã từng lên tiếng bảo vệ thân chủ mình về mối quan hệ nói trên: "Hy vọng sẽ không có những bình luận ác ý nào với Hulk. Bởi đây hoàn toàn là một cuộc hôn nhân bình thường, hợp pháp và chỉ là chuyện riêng tư của mỗi người”
     

Chia sẻ trang này

Loading...