63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Vũ Tiến Thành: ‘Sài Gòn FC 2021 sẽ đúng chất bóng đá Sài thành’

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Vừa cán đích mùa giải V-League 2020 với hạng ba đầy ấn tượng, Sài Gòn FC lập tức gây chú ý khi chia tay đến hơn nửa đội hình. Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành nói gì về biến động trên trước thềm mùa giải mới?

    Rất nhiều người thắc mắc vì sao Sài Gòn FC lại chia tay hơn 10 cầu thủ, chưa kể bộ 3 ngoại binh giỏi, góp công lớn mang về thành công cho đội ở mùa giải vừa qua là Geovane, Pedro, Ahn Byung-keon?

    Tôi khẳng định đến thời điểm này Sài Gòn chưa chủ động thanh lý cầu thủ nào còn hợp đồng. Tức là những trường hợp ra đi vì họ hết hợp đồng hoặc muốn tìm bến đỗ mới. Điều này hết sức bình thường đối với bóng đá chuyên nghiệp. Về 3 ngoại binh, Sài Gòn có chế độ rất tốt cho họ nhưng có thể nơi khác trả cao hơn nên họ ra đi. Sài Gòn cần cầu thủ giỏi nhưng không giữ chân bằng mọi giá.

    Xem thêm: Truoc tran dau

    Biến động trên liệu có ảnh hưởng đến mục tiêu của Sài Gòn trong mùa giải 2021, nhất là khi đội sẽ tham dự 3 đấu trường gồm AFC Cup, V-League, Cúp quốc gia?

    Tôi nghĩ điều này không ảnh hưởng bởi Sài Gòn đã có những bước chuẩn bị sớm. Với tiềm năng rất lớn từ các ông chủ 7X cùng định hướng đúng đắn, chúng tôi sẽ tái cấu trúc mạnh triệt để, tạo ra lứa cầu thủ mới thay thế. Quan điểm làm bóng đá của đội Sài Gòn trước sau như một là đội bóng không có ngôi sao mà ngôi sao chính là tập thể. CLB Sài Gòn mùa 2021 sẽ đầy bản sắc của bóng đá Sài Gòn và là đứa con tinh thần của người hâm mộ bóng đá Sài thành. Hiện chúng tôi đang trong quá trình xây dựng lực lượng cho mùa giải 2021, sẽ sớm trình làng người hâm mộ trong lần tập trung vào ngày khai mạc mùa giải mới.

    Ông có thể nói rõ hơn về bản sắc bóng đá Sài Gòn, liệu có giống Cảng Sài Gòn ngày xưa?

    Chúng tôi đã, đang hướng đến việc xây dựng lối đá đẹp kết hợp giữa phối hợp bóng nhỏ, kiểu tiki-taka như Cảng Sài Gòn ngày xưa khi triển khai tấn công; kết hợp chơi phòng ngự chặt chẽ, chủ động và kỷ luật khi mất bóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu xả thân, ra sân thi đấu với nỗ lực cao nhất ở mùa bóng tới. Ngay cả với HLV Park Hang-seo, ông ấy thành công với bóng đá VN cũng nhờ cầu thủ xả thân đấy thôi. Sài Gòn phải là một tập thể gắn kết, không chỉ trong các buổi tập, không chỉ trong sân đấu, khi thi đấu, mà còn ở bên ngoài sân đấu, trong các sinh hoạt thường ngày. Chúng tôi muốn đóng góp cho bóng đá TP.HCM, giúp sân Thống Nhất sáng đèn mỗi cuối tuần. Bên cạnh đó, đội Sài Gòn cũng muốn chung tay đưa bóng đá Sài Gòn phát triển.
     

Chia sẻ trang này

Loading...