63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Tan Cheng Hoe chính thức từ chức, Malaysia có HLV mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 11 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Liên đoàn bóng đá Malaysia xác nhận HLV Tan Cheng Hoe đã từ chức sau thất bại tại AFF Cup 2020.

    Trang chủ Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) vừa xác nhận HLV Tan Cheng Hoe đã rời ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia sau thất bại tại AFF Cup 2020.

    HLV Tan Cheng Hoe đã có buổi nói chuyện với FAM và bày tỏ việc muốn nhường ghế lại cho người khác. Ông thừa nhận đã không thể kiểm soát được đội bóng dẫn đến thất bại khi bị loại ngay tại vòng bảng AFF Cup 2020 tại Singapore.

    Xem thêm: Kèo LOL
    Sau buổi nói chuyện dài, FAM đã chấp nhận đề nghị của HLV Tan Cheng Hoe theo ước muốn của chiến lược gia này.

    HLV Tan Cheng Hoe đã có 14 năm gắn bó với bóng đá nước này, khởi đầu vào năm 2005 khi làm trợ lý ở đội U20 Malaysia cho đến hiện tại là HLV đội tuyển quốc gia.

    Dấu ấn đậm nét của HLV này là giúp Malaysia giành huy chương vàng SEA Games 2009 và vô địch AFF Cup 2010 khi làm trợ lý cho HLV Datuk K. Rajagobal. Năm 2018, Tan Cheng Hoe đưa Malaysia trở thành Á quân AFF Cup.

    Một điểm nhấn đáng chú ý là HLV Tan Cheng Hoe chưa bao giờ thắng nổi HLV Park Hang-seo ở cấp độ ĐTQG. Mới đây tại AFF Cup 2020, Malaysia cũng thua 0-3 trước Việt Nam.

    Làn sóng chỉ trích HLV Tan Cheng Hoe xuất hiện dày đặc khi Malaysia sớm bị loại ở AFF Cup 2020. Dù tốn không ít công sức để thuyết phục và nhập tịch các ngoại binh, tuy nhiên thành tích của Malaysia vẫn giậm chân tại chỗ.

    Hãng tin Bernama (Malaysia) cho biết ngay sau khi bị loại, chủ tịch FAM, Datuk Hamidin Mohd Amin đã yêu cầu ban huấn luyện giải trình đầy đủ nguyên nhân thất bại.

    Cũng theo báo chí nước này, HLV người Croatia, Bojan Hodak nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm thay Tan Cheng Hoe. HLV châu Âu này đã gắn bó với bóng đá tại đây trong nhiều năm, dẫn dắt các đội bóng tên tuổi và đã thu được những thành công nhất định.
     

Chia sẻ trang này

Loading...