63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Southgate thở phào khi tuyển Anh nhọc nhằn vượt qua Ba Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Pha lập công của trung vệ Harry Maguire ở cuối trận đã mang chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Anh trước Ba Lan ở bảng I vòng loại World Cup 2022 diễn ra rạng sáng nay (6.5, giờ VN) để duy trì mạch toàn thắng.

    Đội trưởng Harry Kane giúp đoàn quân của HLV Gareth Southgate dẫn trước từ chấm phạt đền (phút 19) nhưng “Tam sư” sau đó thi đấu mờ nhạt trên sân nhà Wembley và bị trừng phạt khi Jakub Moder gỡ hòa 1-1 cho Ba Lan sau một sai lầm từ hậu vệ John Stones.

    Tuyển Anh có vẻ như sẽ đánh mất điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 nhưng màn tỏa sáng của Maguire ở phút 85 đã cứu “Tam sư” nhờ một tình huống có công lớn của Stones sau nỗ lực dứt điểm.

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau

    Chiến thắng nhọc nhằn này giúp tuyển Anh đứng đầu bảng I với 9 điểm sau các trận thắng thoải mái trước San Marino và Albania ở 2 lượt đầu. Chỉ có đội đứng đầu bảng mới được đảm bảo một suất tham dự VCK World Cup ở Qatar vào năm sau.

    Tuyển Anh chỉ thực hiện 1 sự thay đổi so với đội hình xuất phát trong trận thắng Albania trước đó, với việc hậu vệ cánh của Chelsea, Ben Chilwell, thay cho Luke Shaw. Sau trận, HLV Southgate thở phào nói với ITV: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 1, kiểm soát thế trận và để thủng lưới một bàn thua. Các cầu thủ đã chơi dưới phong độ, trước khi lấy lại bình tĩnh và có được chiến thắng trong trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng".

    Ba Lan, đội đã không đánh bại Anh kể từ năm 1973, thiếu “tay súng thiện xạ” Robert Lewandowski của Bayern Munich bị chấn thương và suy kiệt sau một đợt bùng phát Covid-19 trong đợt tập luyện lần này. Thất bại này khiến Ba Lan (4 điểm) đứng thứ 4 trong bảng I sau Anh, Hungary (7 điểm) và Albania (6 điểm), nên sẽ đối mặt với khó khăn trong cuộc tranh ngôi đầu bảng để đoạt vé trực tiếp đến World Cup 2022 ở Qatar.

    Kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu

    Bảng B

    Hy Lạp 1 - 1 Georgia

    Tây Ban Nha 3 - 1 Kosovo

    Bảng C

    Lithuania 0 - 2 Ý

    Bắc Ireland 0 - 0 Bulgaria

    Bảng D

    Bosnia 0 - 1 Pháp

    Ukraine 1 - 1 Kazakhstan

    Bảng F

    Áo 0 - 4 Đan Mạch

    Moldova 1 - 4 Israel

    Scotland 4 - 0 Faroe Islands

    Bảng I

    Andorra 1 - 4 Hungary

    Anh 2 - 1 Ba Lan

    San Marino 0 - 2 Albania

    Bảng J

    Đức 1 - 2 Bắc Macedonia

    Liechtenstein 1 - 4 Iceland

     

Chia sẻ trang này

Loading...