63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Solskjaer: "Man Utd cần học hỏi võ sĩ Tyson Fury để đánh bại Tottenham"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 13 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 255 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021

    Trước thềm trận đấu "sinh tử" với Tottenham ở vòng 10 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định toàn bộ các cầu thủ Man Utd phải học hỏi võ sĩ Tyson Fury để giành chiến thắng.
    Sau trận thua 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt cả vào trận đấu với Tottenham Hotspur vào lúc 23h30 tối nay (30/10).

    Trước thềm trận đấu với đối thủ đang xếp trên mình một bậc trên bảng xếp hạng, chiến lược gia người Na Uy khẳng định các cầu thủ Man Utd sẽ chiến đấu hết mình để giành trọn 3 điểm bất chấp phải thi đấu trên sân khách.

    HLV Solskjaer cho biết đây không phải là lần đầu tiên ông gặp khủng hoảng trong ba năm làm HLV ở CLB Man Utd và sẵn sàng "chiến đấu trở lại", bắt đầu trong trận đấu với Tottenham hôm nay.

    Nhà cầm quân 48 tuổi cho rằng Man Utd cần phải học hỏi cách mà võ sĩ Tyson Fury đã đánh bại đối thủ Deontay Wilder, bất chấp bị đối thủ đấm ngã xuống sàn đấu nhưng vẫn mạnh mẽ trở lại để hạ knock-out đối thủ sau đó.

    "Ở trận gặp Liverpool, chúng tôi đã để thủng lưới một bàn thắng và chúng tôi muốn giải quyết nó một cách quá cởi mở, quá điên cuồng trước một đội bóng giỏi. Đó là sai lầm.

    Bạn có thể thấy Tyson Fury khi anh ấy bị đánh gục một vài lần. Điều đáng chú ý là anh ấy bình tĩnh và điềm đạm như thế nào khi số đếm đến sáu, bảy, tám, anh ấy đứng dậy và sẵn sàng đi tiếp một cách tốt hơn", HLV Solskjaer nói.

    Bên cạnh đó, đứng giữa những lời chỉ trích dữ dội về màn trình diễn của Man Utd và chiến thuật mình, HLV Solskjaer cho biết có cảm giác như ông và các cầu thủ phải "nằm im trong chiến hào" trong tuần này trước khi chứng tỏ trở lại bằng một kết quả tốt.

    "Rõ ràng chúng tôi cần một phản ứng tốt sau trận thua. Công việc của tôi là đặt các cầu thủ vào đúng tâm thế. Tôi chịu trách nhiệm về phản ứng, về kết quả, về màn trình diễn và chúng tôi đã làm việc trên sân để sắp xếp lại mọi thứ.

    Sau trận thua Liverpool, toàn bộ tâm trí chúng tôi giành cho những trận đấu tới. Đó là kế hoạch, là mục tiêu, chiến thuật, kỹ thuật. Chúng tôi đã có một tuần tập luyện tốt và tôi cảm thấy các chàng trai đã sẵn sàng cống hiến hết sức mình", HLV Solskjaer tự tin khẳng định.
     

Chia sẻ trang này

Loading...