63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Selvaraj của tuyển Lào e ngại sức mạnh tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 22 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Kèo Esport

    Trận đầu tiên ở mọi giải đấu không bao giờ dễ dàng, và HLV Selvaraj chia sẻ sự e ngại của tuyển Lào khi gặp nhà đương kim vô địch AFF Cup là tuyển Việt Nam.

    Theo lịch thi đấu AFF Cup 2020, tuyển Lào và Việt Nam sẽ gặp nhau ở trận ra quân vào lúc 19 giờ 30 ngày 5.12 trên sân Bishan (Singapore), nơi nhà đương kim vô địch AFF Cup 2018 tất nhiên được đánh giá cao hơn.

    Mở đầu phần họp báo, HLV Selvaraj khẳng định đội tuyển Lào sẽ nỗ lực hết khả năng để đạt kết quả tốt nhất có thể tại AFF Cup 2020, với ấp ủ sẽ làm nên bất ngờ trước tuyển Việt Nam.

    Mặc dù vậy, ông thừa nhận đây là điều không hề dễ dàng: "Trận đầu tiên luôn rất khó khăn, nhất là khi tuyển Lào đụng độ tuyển Việt Nam. Lẽ dĩ nhiên đã dự AFF Cup 2020, ai cũng muốn vượt qua vòng bảng.

    Nhưng trên góc độ của mình, tôi cho rằng các cầu thủ rất trẻ của tuyển Lào sẽ có cơ hội thi đấu và cọ xát rất tốt. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để có kết quả tích cực trên sân bóng".

    Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Lào đến Singapore với thuyền trưởng là ông Selvaraj vốn là người quốc đảo Singapore. Nhà cầm quân 52 tuổi được kỳ vọng sẽ đem đến những kiến thức mới mẻ cho đội bóng đang phát triển như Lào.

    Mặc dù vậy, trước câu hỏi về mục tiêu của mình tại AFF CUP 2020, HLV Selvaraj khéo léo giải tỏa áp lực cho các học trò bằng cách đề cao sức mạnh của tuyển Việt Nam. "Tôi đồng ý là tuyển Lào đã mạnh hơn trong quá khứ. Nhưng gặp tuyển Việt Nam là một tình huống rất khác.

    Chúng tôi thực sự e ngại sức mạnh của tuyển Việt Nam. Mặc dù vậy, tôi và các cầu thủ đội tuyển Lào sẽ nỗ lực thể hiện tốt nhất có thể để thi đấu và có màn trình diễn tốt trước tuyển Việt Nam", HLV Selvaraj tuyên bố.
     

Chia sẻ trang này

Loading...