63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Phan Thanh Hùng trở lại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 29 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Sau trận thua Viettel ở vòng 12 LS V-League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức đã xin từ chức. Lãnh đạo đội Đà Nẵng đã đồng ý và sau đó liên hệ HLV Phan Thanh Hùng, mời về thay thế.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    HLV Lê Huỳnh Đức có nhiều năm dẫn dắt đội Đà Nẵng và góp phần giúp đội này tạo dựng được vị thế ở V-League. Nhưng mùa bóng năm nay thành tích của đội thiếu sự ổn định. Đã đôi lần xuất hiện nguồn tin việc lãnh đạo đội bóng sông Hàn tính chuyện thay HLV, thậm chí mùa bóng 2020 cũng đã có thông tin này.

    Ngày 2-5, lãnh đạo đội Đà Nẵng tiến hành họp để thông báo nhiều vấn đề liên quan, trong đó có việc thay HLV trưởng.

    Để thay HLV Lê Huỳnh Đức cầm đội Đà Nẵng lúc này thực sự không còn ai khác ngoài ông Phan Thanh Hùng. Vốn là cựu cầu thủ rồi từng dẫn dắt đội này trước khi được bầu Hiển đưa ra Hà Nội T&T. Đầu mùa bóng năm nay HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt đội Bình Dương nhưng sau đó xin rút lui vì bệnh.

    Bước ngoặt chỉ đến khi HLV Petrovic xuống tay “trảm” ngựa chứng Hoàng Vũ Samson, vốn cũng là công thần của đội bóng. Điều này minh chứng về sự kiên định, ủng hộ tuyệt đối của đội ngũ lãnh đạo với ông thầy 74 tuổi này. Chính sự “cáo già” của HLV Petrovic bằng chiếc lược “cây nhà lá vườn” đã đưa Thanh Hóa bước ra khỏi vũng lầy.

    Sáu trận kế tiếp, Thanh Hóa lột xác thành thiên nga với 13/18 điểm giành được để leo lên hạng 5 và nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vào tốp 6. Một chiến thắng trước Sài Gòn FC, đối thủ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng tại vòng cuối của giai đoạn 1 sẽ đưa đội bóng xứ Thanh vào nhóm đua vô địch ở giai đoạn 2.

    Chuyến làm khách trước Sài Gòn FC, Thanh Hóa có đủ “binh hùng tướng mạnh” để hi vọng biến mục tiêu thành hiện thực. Chiều ngược lại, lợi thế sân nhà của Sài Gòn FC đã bị vô hiệu hóa với việc trận đấu không được phép đón khán giả. So với thế nước đang lên của Thanh Hóa, tinh thần của đội chủ nhà bị đặt dấu chấm hỏi sau thất bại 1-3 trước Hà Nội FC tại vòng trước. Sự xuất hiện của trung vệ Diakite chưa thể giúp HLV Phùng Thanh Phương điều chỉnh điểm khuyết phòng ngự.
     

Chia sẻ trang này

Loading...