63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Park Hang-seo đến nhà chia buồn nỗi đau bố mất của Văn Thanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 30 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo cùng các cộng sự đến nhà hậu vệ Văn Thanh ở Hải Dương viếng, chia buồn cùng tuyển thủ này trước nỗi đau bố mất.

    Nghe tin bố Văn Thanh mất ở quê nhà Hải Dương, hôm nay HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đã đến viếng, chia buồn, động viên hậu vệ tuyển Việt Nam.

    HLV người Hàn Quốc choàng tay ôm vai vỗ về chia sẻ nỗi mất mát quá lớn với chàng học trò từng cùng ông thăng hoa với ngôi Á quân U.23 châu Á tại Thường Châu đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình cầu thủ thuộc biên chế HAGL.


    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-molde-vs-valerenga-01h30-ngay-30-07

    Nhiều người không khỏi cảm động khi biết tình cảm đặc biệt mà Văn Thanh dành cho bố. Thời gian qua, mỗi khi cùng HAGL thi đấu xong, Văn Thanh đều xin phép về nhà thăm hỏi, chăm sóc bố. Khi ghi bàn thắng vào lưới Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2020, Văn Thanh thay vì ăn mừng đã chắp hai tay, ngửa mặt lên trời cầu nguyện cho bố. Sau đó hàng ngàn cổ động viên đã gửi lời động viên đến Văn Thanh với thông điệp “Be strong, Vũ Văn Thanh”.

    Thế nhưng bố Văn Thanh cũng không thể thoát khỏi quy luật đời người “sinh lão bệnh tử”. Ông từ trần ngày 28.7.2020 tại quê nhà Hải Dương trong sự tiếc thương khôn nguôi của Văn Thanh và gia đình. Ngoài HLV Park Hang-seo, đông đảo bạn bè, đồng đội, đồng nghiệp khắp nơi đến chia buồn với Văn Thanh và gia đình.

    Ông Tuấn nói: “Từ nay đến cuối năm 2020, AFC còn nhiều giải đấu quan trọng mà thời gian qua tạm bị đình trệ bởi Covid-19. AFC muốn bàn bạc để đi đến thống nhất một số giải pháp phù hợp và hy vọng bóng đá châu Á sẽ bước vào giai đoạn phục hồi sau đại dịch. Nhưng quả tình là rất khó khăn”.

    Theo ông Trần Quốc Tuấn: “Liên quan đến công tác tổ chức các giải đấu ở cấp CLB, AFC đã tính đến phương án sẽ không thi đấu sân nhà - sân khách nữa mà tập trung tại một địa điểm. Ví dụ như AFC Cup 2020, hai đội đại diện cho Việt Nam là TP.HCM và Than Quảng Ninh mới chỉ đá 3 trận thì phải ngưng vì Covid-19. Vòng bảng còn 3 trận nữa, dự kiến sẽ tái khởi tranh vào tháng 9 tới. Nếu các CLB của Việt Nam đăng cai thì coi như đã hỗ trợ AFC. Tuy nhiên, vấn đề này không đơn giản vì việc tổ chức không chỉ phụ thuộc vào VFF, các đội bóng của chúng ta mà còn phải có ý kiến đồng ý từ các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...