63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Indonesia tính toán việc chơi "tử thủ" trước Malaysia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 20 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: Kèo LOL

    Chỉ cần giành 1 điểm là đi tiếp vào bán kết AFF Cup, HLV Shin Tae Yong của Indonesia cho biết ông có thể sẽ một lần nữa áp dụng chiến thuật ở trận hòa đội tuyển Việt Nam để đấu Malaysia.
    "Tôi có trách nhiệm dẫn dắt đội, xem xét khả năng của các cầu thủ cũng như phân tích các đội khác. Việt Nam là đội mạnh nhất giải năm nay nên tôi đã có một số thay đổi ở trận gặp họ.

    Malaysia rõ ràng cũng là một đội mạnh nên chúng tôi sẽ phân tích đối thủ để đưa ra phương án tốt nhất", HLV Shin Tae Yong nói bóng gió về việc tiếp tục cho các học trò chơi phòng ngự chặt để kiếm 1 điểm khi đối đầu với Malaysia ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.

    "Đúng là chúng tôi đang có một chút lợi thế nhưng kết quả của trận đấu có thể thay đổi bất cứ lúc nào nếu chủ quan. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể trong trận đấu, các cầu thủ có tinh thần tốt. Malaysia là đội mạnh nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ làm tốt", thuyền trưởng người Hàn Quốc thận trọng.

    HLV Shin Tae Yong chốt lại: "Chúng tôi đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu tới. Các cầu thủ đang tập luyện tốt và có trạng thái tốt. Tôi tin rằng chúng tôi có thể giành kết quả tốt trong trận đấu tới".

    Trong khi đó, Malaysia đang rơi vào thế khó nhất ở cuộc đua vé vào bán kết tại bảng B, khi buộc phải thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Indonesia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

    HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Trận gặp Indonesia rất quan trọng, tôi nghĩ đây là trận quan trọng nhất. Chúng tôi thi đấu không tốt ở trận gặp Việt Nam và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để đội có thể đạt được mục tiêu của mình.

    Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải giữ sự tập trung. Chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ phải sẵn sàng cho trận đấu tới".

    Trước khả năng Indonesia có thể sẽ lại chơi kiểu dựng xe bus 2 tầng trước khung thành, nhà cầm quân người Malaysia cho biết: "Indonesia đã thi đấu 3 trận với 2 chiến thuật khác nhau. Họ đá tấn công khi gặp Lào và Campuchia nhưng đến trận gặp Việt Nam lại chuyển sang chơi phòng ngự.

    Tôi nghĩ dù họ đá với chiến thuật nào thì Malaysia cũng phải chuẩn bị tốt nhất. Indonesia phản công rất nhanh, sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt nên chúng tôi phải thận trọng trong việc chuyển trạng thái".
     

Chia sẻ trang này

Loading...