63 Stravel

News Truoctrandau: Hà Nội hỗ trợ tối đa VFF tổ chức thành công trận tuyển Việt Nam gặp Úc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 2 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    UBND TP.Hà Nội vừa có công văn gửi các Sở, ngành có liên quan, yêu cầu hỗ trợ tối Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong khâu tổ chức trận đấu thứ 2 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và đội Úc trên sân Mỹ Đình.



    Dù đây là trận đấu không khán giả nhưng Ban tổ chức, trong đó có VFF dự kiến vẫn huy động lực lượng an ninh đông đảo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đội khách và đội tuyển Việt Nam. Sẽ có một số lượng cảnh sát nhất định được nằm trong “bong bóng” khép kín để phục vụ toàn bộ quá trình di chuyển của hai đội trong thời gian trước, trong và sau trận đấu.

    Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn tiến phức tạp nên khâu y tế được VFF đặt lên hàng đầu. Trong công văn, lãnh đạo TP.Hà Nội yêu cầu các Sở Y tế, Sở Giao thông, Công an TP.Hà Nội, Q.Nam Từ Liêm (địa bàn của sân Mỹ Đình) phải có sự phối hợp chặt chẽ với VFF, để trận đấu diễn ra suôn sẻ.

    Dự kiến, đội Úc sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào đêm 3.9 và được VFF bố trí 3 buổi tập, trong đó 2 buổi tập tại sân phụ Mỹ Đình và 1 buổi tại sân chính Mỹ Đình vào ngày 6.9. Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển bằng chuyên cơ của Bamboo Airlines từ Ả Rập Xê Út về Hà Nội vào ngày 3.9. Cả hai đội đều không cách ly y tế và đều ở tại khách sạn Grand Plaza. Thầy trò ông Park sẽ tiếp tục tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và cũng có một buổi tập trên sân Mỹ Đình ngày 6.9 (khác khung giờ với đội Úc).

    Xem thêm: Euro 2021

    Trận đấu diễn ra vào 19 giờ ngày 7.9 và một ngày trước trận, HLV Park Hang-seo sẽ họp báo (dự kiến cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải) vào lúc 15 giờ 30 ngày 6.9 còn HLV đội Úc dự họp vào lúc 15 giờ. Điều đáng lưu ý là VFF sẽ không họp trực tiếp mà tiến hành họp báo online với số lượng phóng viên tham dự hạn chế, theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

    Về các quy định y tế khác, cả đội Úc và đội tuyển Việt Nam phải xét nghiệm PCR bắt buộc trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành và cho kết quả âm tính.

     

Chia sẻ trang này

Loading...