63 Stravel

News Truoctrandau: Greenwood chính thức bị cắt hợp đồng tài trợ, mất đi bộn tiền

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 16 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Nhà tài trợ Nike đã chính thức cắt hợp đồng với Mason Greenwood dù vẫn chưa có kết quả điều tra chính thức từ cảnh sát Manchester.

    Trang chủ nhãn hàng thể thao Nike đã ra tuyên bố chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood của MU, 1 tuần sau khi chân sút này vướng vào lùm xùm liên quan đến bạn gái Harriet Robson.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Greenwood được ký hợp đồng tài trợ và quảng cáo từ năm 2019. Dù không tiết lộ cụ thể mức đãi ngộ hàng năm cũng như chi tiết hợp đồng từ Nike, nhưng độn thái này sẽ khiến Greenwood mất một khoản thu nhập lớn.

    Greenwood đã bị "bế lên phường" vào giữa tuần trước, sau đó được tại ngoại nhưng vẫn trong vòng điều tra của cảnh sát Manchester. Hiện tại vẫn chưa có kết luận chính thức rằng Greenwood có tội hay không.

    Trước đó, hai nhà phát hành EA Sports và Konami cũng đã xoá Greenwood khỏi tựa game FIFA và PES của mình để tránh rắc rối.

    MU cũng đã cho phép CĐV từng mua áo đấu Greenwood đến đổi sang áo khác hoàn toàn miễn phí. Đội bóng đã ra thông báo cấm Greenwood tham gia tập luyện và thi đấu cho đến khi có kết quả điều tra.

    Greenwood cũng sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của tuyển Anh, và phần trăm chân sút này có thể tham dự World Cup vào cuối năm nay là rất thấp.

    Sự nghiệp Greenwood mờ mịt sau vụ lùm xùm vừa qua, dù trước đó anh được tâng bốc là một trong những sản phẩm ấn tượng của lò Carrington. Greenwood được HLV Solskjaer cưng chiều vào đôn lên đội một thi đấu trong hơn 2 năm nay, cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...