63 Stravel

News Truoctrandau: Giao hữu quốc tế: Bashuayi ghi bàn, Bỉ vẫn bị Bờ Biển Ngà cầm hòa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/24h

    Dù là đội vươn lên dẫn trước do công của Batshuayi, nhưng Bỉ vẫn để Bờ Biển Ngà cầm hòa trong trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay (9/10).
    · LS V.League: Viettel FC gieo lại ký ức buồn cho HAGL

    · Lối đá của HAGL quá dễ bị bắt bài?

    · HAGL đặt mục tiêu...đá đẹp ở giai đoạn 2 V.League

    Rạng sáng nay (10/9), ĐT Bỉ đã có trận giao hữu quốc tế với ĐT Bờ Biển Ngà trên sân nhà. Đúng với tính chất của một trận giao hữu, nên HLV Roberto Martinez đã thực hiện không ít thay đổi nhằm thử nghiệm đội hình. Trong đó, những cái tên trụ cột như Eden Hazard, Kevin De Bruyne hay Romelu Lukaku được cho nghỉ.


    Thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, Bỉ đã không thể tạo ra được thế trận áp đảo trước đội khách đến từ châu Phi. Không những thế, khung thành của Simon Mignolet đã có không ít lần chao đảo sau những pha dứt điểm của Bờ Biển Ngà. Tuy vậy, đã không có đội bóng nào tận dụng thành công những cơ hội ít ỏi mà mình có được. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

    Chỉ ít phút sau khi hiệp đấu thứ 2 bắt đầu, Bỉ đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu. Phút 53, từ một pha lên bóng bên cánh phải Saelemaeker đưa bóng vào trong để Michy Bashuayi băng vào dứt điểm. Tiền đạo thuộc biên chế Chelsea phải cần tới 2 cú dứt điểm mới đánh bại được thủ thành Gbohouo, mở tỷ số trận đấu.


    Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp các cầu thủ Bỉ thi đấu khởi sắc hơn, nhưng các học trò của Roberto Martinez vẫn tỏ ra khá lúng túng trong pha tấn công của mình. Phút 85, Wildfield Zaha có pha đi bóng khó chịu bên cánh trái, buộc Sebastian Bornauw phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11 mét, Frank Kessie đã không mắc một sai lầm nào mang về bàn thắng gỡ hòa cho Bờ Biển Ngà. Tỷ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.


    Tương tự AC Milan, Inter Milan cũng đang đau đầu khi mất đi 2 trụ cột vì Covid 19. Theo thông báo của đội bóng Italia hai trung vệ Alessandro Bastoni và Milan Skriniar đã cho kết quả dương tính với Covid 19. Bastoni được triệu tập lên tuyển Italy và giờ đã quay trở lại Milan để thực hiện quá trình tự cách ly. Sau đó, Skriniar cũng được phát hiện mắc Covid-19 trong quá trình tập luyện cùng tuyển Slovakia. Trung vệ sinh năm 1995 giờ cũng đang thực hiện quá trình tự cách ly và theo dõi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...