63 Stravel

News Truoctrandau: Ghi bàn cho tuyển Anh, đội trưởng Man Utd bị chỉ trích vì ăn mừng quá lố

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 16 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Kèo Esport

    Các chuyên gia bóng đá đã chỉ trích Harry Maguire về cách mà cầu thủ này ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển trong chiến thắng 5-0 trước Albania ở vòng loại World Cup 2022.
    Trung vệ Harry Maguire giúp tuyển Anh mở tỷ số từ sớm trong chiến thắng đậm đà của "Tam sư" trước đội tuyển Albania ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

    Sau khi ghi bàn, đội trưởng của Man Utd đã ăn mừng bằng cách đưa hai tay lên tai - hành động để gửi gắm thông điệp tới những người chỉ trích anh trong thời gian gần đây.

    Tuy nhiên, cách ăn mừng của Harry Maguire đã khiến Roy Keane, Ian Wright và Defoe - những bình luận viên của kênh ITV cảm thấy khó chịu và thẳng thắn đưa ra lời chỉ trích với trung vệ của tuyển Anh sau phong độ tệ hại gần đây trong màu áo Man Utd.

    "Anh ấy đặt tay lên tai như thể đang bịt miệng những lời chỉ trích với mình, thật đáng xấu hổ. Anh ấy đã là một nỗi ô nhục trong vài tháng trước cho Man Utd, anh ấy ghi bàn và anh ấy nghĩ rằng mình sẽ làm câm miệng những người chỉ trích mình, điều đó thật đáng xấu hổ", Roy Keane nói.

    Ian Wright cũng đồng ý với Roy Keane, và nhấn mạnh rằng ngôi sao của Man Utd đã phạm sai lầm khi ăn mừng theo cách nói trên. "Cậu ta không cần phải làm điều đó. Chỉ trích luôn là việc của người hâm mộ, nhưng cậu ta không cần phải làm thế vì cậu ta vẫn còn rất nhiều trận đấu để thể hiện mình. Đừng cho mọi người cơ hội để nói "đúng, chúng ta không sai lầm khi chỉ trích cậu ta".

    Hãy tập trung chơi trận đấu của mình, Harry", Defoe cũng tham gia nhận định về việc ăn mừng quá lố của Harry Maguire.

    "Phải, cậu ấy không cần phải làm điều đó. Cậu ấy đã ghi bàn, đó là một bàn thắng đẹp, nhưng cậu ấy không cần phải làm thế. Những gì cậu ấy làm chỉ đưa thêm vị chua vào miệng mọi người, họ không thích điều đó, nó tạo cơ hội cho mọi người chờ đợi màn trình diễn tồi tệ đó một lần nữa và có một cuộc tấn công vào cậu ấy", Defoe khẳng định.

    Đội tuyển Anh đã có một trận đấu thành công trước Albania khi giành chiến thắng 5-0 nhàn nhã. Với kết quả này, "Tam sư" chắc chắn có vé đi thẳng tới World Cup 2022 khi họ chỉ phải gặp San Marino ở lượt trận cuối cùng và khả năng mất điểm là rất khó xảy ra
     

Chia sẻ trang này

Loading...