63 Stravel

News Truoctrandau: Gã khổng lồ mơ "máy phối bóng" 56 triệu, Barca ra phán quyết phũ phàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga xác định rõ phương án chuyển nhượng cho gương mặt này.

    Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin từ báo chí quốc tế cho biết, Barcelona nhiều khả năng sẽ đón Miralem Pjanic, ngôi sao khu trung tuyến đang thi đấu cho Juventus về Camp Nou, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình của HLV Quique Setien.

    Tuy nhiên, Man Utd chưa dừng lại ở đó. Với tham vọng và tiềm lực tài chính từ giới chủ CLB, HLV Solsa chắc chắn sẽ tiếp tục được chi tiền để mang thêm về nhiều ngôi sao chất lượng. 2019/20 là mùa giải bản lề, còn 2020/21 chính là thời điểm Man Utd cần đẩy nhanh tốc độ, hướng đến nhiều mục tiêu giàu tham vọng trên đường đua danh hiệu.

    Thời gian qua, báo chí quốc tế đồn đoán rất nhiều về khả năng Man Utd chiêu mộ Jadon Sancho và Jack Grealish, hai ngôi sao bổ sung cho mặt trận tấn công và khu trung tuyến Quỷ đỏ. Mức giá chuyển nhượng cao cùng sự tranh giành với nhiều CLB lớn ở Châu Âu chính là những rào cản lớn trong hai thương vụ này.

    Xem thêm: Truoc tran dau

    Chiến lược gia 61 tuổi được bổ nhiệm thay cựu thuyền trưởng Ernesto Valverde, đồng thời nhận được rất nhiều lòng tin từ thượng tầng nhà đương kim vô địch La Liga. Dù vậy, đến hiện tại, màn trình diễn của Barcelona vẫn chưa ổn định và khả quan như mong đợi.

    Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea lại nhận được sự ủng hộ của Ultra Sur, nhóm cổ động viên cực đoan nhất của Real Madrid. Khi bước ra khỏi chiếc Audi, ông nhìn thấy một tấm băng rôn khổng lồ với dòng chữ "Mou, chúng tôi yêu ông". Ngược lại, khi các cầu thủ rời sân tập, một cổ động viên giấu mặt đã hét lên: "Casillas, câm miệng lại và đi chết đi!".

    Mourinho đã làm dấy lên mối hoài nghi về tình đoàn kết trong cộng đồng Real Madrid, với kẻ bị nghi ngờ là đội trưởng Iker Casillas, người gần gũi nhất với các cổ động viên. Chủ tịch Perez và các cố vấn tiết lộ rằng trong nhiều tháng, HLV Mourinho đã nhấn mạnh thủ môn này là một kẻ nguy hiểm.

    Hè 2020 là thời điểm để Barcelona có thể bổ sung nhân sự, giúp Setien có được lực lượng tinh nhuệ, sẵn sàng chiến đấu trong thời gian tới. Thương vụ chiêu mộ Miralem Pjanic là 1 trong số đó. Tuy nhiên, phía Juventus yêu cầu Barca đưa Arthur Melo vào như 1 phần thoả thuận để cuộc đàm phán được hoàn tất.

    Dù vậy, theo Marca, Barca sẽ không gán Arthur Melo vào thương vụ chiêu mộ Pjanic bằng mọi giá. Thượng tầng Blaugrana xác định họ vẫn tin tưởng tiền vệ người Brazil và mong đợi Arthur sẽ toả sáng hơn nữa thời gian tới.

    "Tôi muốn tiếp tục thi đấu tại Barcelona." Arthur nói vài tuần trước.

    · Không chỉ Pjanic, còn 1 sao Juventus khác có thể sẽ tới Barca hè này
    · Nếu Barca không đáp ứng được yêu cầu của Inter, Martinez sẽ làm gì?

    "Trong đầu tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục ở lại Barcelona."

    Đó là những lời khẳng định chắc nịch của Arthur Melo khi được hỏi suy nghĩ về chuyện tương lai.

     

Chia sẻ trang này

Loading...