63 Stravel

News Truoctrandau: Frank Lampard đã thuyết phục Timo Werner đến Chelsea thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Kingsley Coman vừa tiết lộ đâu là HLV giỏi nhất anh từng làm việc cùng tại Bayern Munich.
    Các cầu thủ Bayern Munich hiện bắt đầu chia thành những nhóm nhỏ để tập luyện trong thời điểm COVID-19 bùng phát. Gã khổng lồ xứ Bavaria mong muốn các ngôi sao trong đội hình vẫn giữ vững được thể trạng để chuẩn bị cho ngày Bundesliga trở lại vào đầu tháng 5. Đó là kế hoạch dự kiến của DFL.

    Sở hữu tốc độ, khả năng săn bàn thượng hạng, chỉ mới 24 tuổi và là một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Đó là những gì mà chúng ta có thể dùng để nói về Timo Werner, tân binh mới của Chelsea.

    Rõ ràng, The Blues đã khiến các fan quá phấn khích, nhất là khi đã có những thời điểm, Liverpool hiện lên như bến đỗ trong mơ của chân sút người Đức. Vậy bạn có biết, HLV Frank Lampard đã nói gì với Werner để thuyết phục anh về tây London?

    Theo tờ Telegraph, nhà cầm quân người Anh đã khẳng định với Werner rằng hiện tại, ông đang xây dựng một tập thể có khả năng cạnh tranh các danh hiệu cùng với Lữ đoàn đỏ, và Super Frankie muốn Werner giúp mình một tay, trở thành một phần của kế hoạch này.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-benfica-vs-braga-03h00-ngay-09-11

    Hiển nhiên với một cầu thủ như Werner, anh luôn muốn thi đấu ở một CLB giàu tham vọng, và rõ ràng Chelsea của Lampard lúc này thì không hề thiếu điều đó.

    · Sau vụ Timo Werner, NHM Chelsea nên chờ mong điều gì?
    · "Chelsea nên mua cậu ấy để giữ cậu ấy tránh xa khỏi Liverpool"

    Ở một diễn biến khác, vừa qua thủ quân Cesar Azpilicueta đã lên tiếng nhận định về thương vụ này:

    "Đây là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng, đồng thời cậu ta có thể nâng cao trình độ của chúng tôi. Hy vọng Chelsea có thể cạnh tranh ở mùa giải tới"

    Trong tuần này xuất hiện vài cái tên của "Hùm xám" tham gia trả lời phỏng vấn. Một trong những gương mặt thực hiện việc ấy là Thomas Muller, trụ cột vừa ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Bên cạnh chân sút người Đức, Kingsley Coman cũng trải qua buổi phỏng vấn trên Eurosport.

    Chân chạy cánh người Pháp thêm lần nữa bày tỏ về việc bản thân trưởng thành như thế nào sau khi gặp chấn thương trong giai đoạn trước. Song song với câu chuyện này, cựu sao Juventus còn tiết lộ nhân vật nào là HLV anh cảm thấy giỏi nhất trong sự nghiệp thi đấu tại Allianz Arena. Coman không ngần ngại trả lời đó là Pep Guardiola.

    "Tôi sẽ chọn Pep Guardiola. Ông ta là người cho tôi thi đấu thường xuyên ngay cả khi vào thời điểm tôi rất ít có cơ hội ra sân cho Juventus."[​IMG]

    "Ông ta đã xây dựng nên một hệ thống đặt tôi vào thế 1 đối 1 với đối thủ, đó là hệ thống giúp tôi phát triển tốt nhất. Đấy là điều khiến tôi cảm kích rất nhiều."

     

Chia sẻ trang này

Loading...