63 Stravel

News Truoctrandau: Frank Lampard có thể dẫn dắt U21 Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 11 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Cựu HLV Chelsea, Frank Lampard đang được cân nhắc để trở thành HLV của đội U21 Anh trong trường hợp HLV Aidy Boothroyd bị sa thải.
    · Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai

    · Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?

    · Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò

    Đội tuyển U21 Anh đang thi đấu vô cùng bết bát ở Giải vô địch U21 châu Âu. Sau 2 trận đấu đầu tiên, những chú Sư tử trẻ đã phải nhận thất bại trước U21 Thụy Sĩ (0-1) và U21 Bồ Đào Nha (0-2) mà không ghi được bàn thắng nào. Thành tích tệ hại này khiến U21 Tam Sư đang đứng bét ở bảng D và phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Vậy nên, chiếc ghế của HLV Aidy Boothroyd đang lung lay dữ dội.


    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021

    >>> Liverpool nhắm cựu sao Arsenal thay Wijnaldum

    >>> Bale nhất quyết đòi Real trả đủ 600 nghìn bảng/tuần



    Tờ Daily Mail khẳng định, cựu HLV Chelsea, Frank Lampard đang được cân nhắc để trở thành HLV mới của U21 Anh trong trường hợp FA sa thải Aidy Boothroyd. John McDermott, Giám đốc kỹ thuật mới của FA, là người được giao nhiệm vụ tìm HLV tiếp theo cho đội U21. Và theo nhiều nguồn tin, McDermott rất ngưỡng mộ Lampard cùng các thành viên trong ban huấn luyện của ông là Joe Edwards và Eddie Newton.



    HLV Frank Lampard
    Mặc dù thất bại ở Chelsea, nhưng với những gì đã thể hiện trong quá khứ, Frank Lampard vẫn được đánh giá là cái tên hoàn hảo để dẫn dắt đội U21 Anh. Chiến lược gia 43 tuổi nổi tiếng là người rất có duyên khi làm việc với các cầu thủ trẻ. Chính ông đã có công phát hiện và cho trình làng rất nhiều măng non sáng giá cho câu lạc bộ cùng ĐT Anh như Fikayo Tomori, Recce James, Tammy Abraham và đặc biệt là Mason Mount-ngôi sao đang làm mưa làm gió thời gian qua.



    Tuy nhiên, vẫn còn một khúc mắc nữa mà FA cần giải quyết đó là liệu Lampard có muốn chuyển sang dẫn dắt đội tuyển ở thời điểm này hay chưa. Hiện tại, cựu tiền vệ 43 tuổi đang nhận được một số lời đề nghị của các đội bóng tại giải hạng nhất Anh và có vẻ như Super Frankie vẫn muốn làm việc ở một câu lạc bộ hơn.

     

Chia sẻ trang này

Loading...