63 Stravel

News Truoctrandau: FIFA ấn định ngày công bố chủ nhà đăng cai World Cup 2023

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 22 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã thông báo ngày công bố nước chủ nhà đăng cai World Cup bóng đá nữ 2023.


    Theo đó, FIFA đã thông báo rằng họ sẽ công bố nước chủ nhà đăng cai World Cup bóng đá nữ 2023 tại một cuộc họp trực tuyến của hội đồng quản trị toàn cầu vào ngày 25 tháng 6. Ban đầu, FIFA dự kiến sẽ công bố vào đầu tháng 6 nhưng đã bị hoãn lại do đại dịch Covid-19.

    Bốn ứng cử viên đăng cai World Cup bóng đá nữ 2023 bao gồm Brazil, Colombia, Nhật Bản cùng 2 quốc gia Úc và New Zealand muốn đồng tổ chức. Theo FIFA, đây được xem là cuộc cạnh tranh đăng cai khốc liệt nhất trong lịch sử World Cup bóng đá nữ.

    Bundesliga sẽ chính thức trở lại cuối tuần này, với 9 trận đấu của vòng 26. Ngay trong vòng đấu đầu tiên sau dịch, khán giả sẽ được chứng kiến trận derby căng thẳng bậc nhất nước Đức giữa Borussia Dortmund vs Schalke 04."Đây là một phần trong cam kết chung của chúng tôi với bóng đá nữ. Trong đó, FIFA sẽ đầu tư một tỷ đô la Mỹ vào bóng đá nữ", Tổng thư ký FIFA Fatma Samoura cho biết.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/top-10

    World Cup 2023 sẽ là giải đấu đầu tiên có sự góp mặt của 32 đội, tăng lên so với 24 đội tại World Cup 2019 ở Pháp. Đây là cơ hội lớn để ĐT nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung thực hiện hiện giấc mơ lần đầu tiên tham dự sân chơi World Cup.

    Đại dịch Covid-19 đã khiến thể thao quốc tế rơi vào bế tắc. Đầu tuần này, FIFA cho biết World Cup U17 bóng đá nữ được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 11, đã phải lùi lại 3 tháng. Sự kiện này, được tổ chức tại 5 thành phố trên khắp Ấn Độ, giờ sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 5.

    Ở cấp CLB, Edilson có 4 lần giành chức vô địch Brazil trong màu áo các đội bóng Palmeiras và Corinthians. Ngoài ra, cầu thủ này còn từng thi đấu cho Benfica dưới dạng cho mượn trong một thời gian ngắn.

    Đối thủ Muller, Timo Werner (Leipzig) thì thông báo ngắn gọn trên twitter bằng 1 bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Tôi đã sẵn sàng! Ra sân ở Bundesliga thứ Bảy này nào!".

    HLV của Werner, ông Julian Nagelsmann chia sẻ: "Tôi sẽ cố hành xử một cách phù hợp trong khu kĩ thuật, khi không có khán giả".

    Chiến lược gia 32 tuổi nổi tiếng với những màn "võ mồm", cùng phong cách tự tin có phần hơi ngạo nghễ. Đó cũng là lý do vì sao giới mộ điệu gọi ông với cái tên "Tiểu Mourinho".

     

Chia sẻ trang này

Loading...