63 Stravel

News Truoctrandau: Dương Quang Trung Hiếu, 'sát thủ' tiềm năng của bóng đá Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Có thể nói, tiền đạo đội trưởng của U.17 Nutifood - Dương Quang Trung Hiếu là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý nhất ở VCK U.17 quốc gia 2020.

    Dù không thể giúp U.17 Nutifood JMG đoạt chức vô địch khi để thua SLNA ở trận chung kết nhưng Dương Quang Trung Hiếu vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

    Xem thêm: Top 10 bong da

    Dương Quang Trung Hiếu thi đấu ở vị trí tiền đạo, anh sinh năm 2003. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cầu thủ này đã sở hữu chiều cao lên đến 1m76. Với chiều cao này và khá "dày cơm", anh là một trong những tiền đạo có thể hình tốt nhất tại VCK U.17 quốc gia. Vẫn còn rất trẻ, tiền đạo 17 tuổi được kì vọng sẽ đạt chiều cao lý tưởng đối với một cầu thủ tấn công của bóng đá hiện đại đó là trên 1m80.

    Ở VCK U.17 quốc gia 2020 diễn ra tại PVF, Dương Quang Trung Hiếu là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất. Cầu thủ quê Đồng Nai đã đạt danh hiệu vua phá lưới của giải đấu với 5 bàn thắng. Trung Hiếu là cầu thủ duy nhất tại VCK U.17 quốc gia 2020 có thể lập hat-trick bàn thắng trong một trận đấu. Anh ghi 3 bàn trong chiến thắng 7-0 của U.17 Nutifood trước U.17 Phú Yên và được đánh giá cao khi có đầy đủ những phẩm chất tốt nhất đối với một trung phong đích thực. Tiền đạo sinh năm 2003 có khả năng độc lập tác chiến, sức mạnh càn lướt và rê dắt bóng kỹ thuật.

    Là một trong những cầu thủ có chất lượng chuyên môn tốt tại giải U.17 quốc gia 2020, nhưng rất tiếc khi cầu thủ quê Đồng Nai này lại không thể trụ lại danh sách cuối cùng của "Phù thủy trắng trong lần tập trung U.17 Việt Nam tới đây . Dĩ nhiên 40 cái tên được gọi ban đầu này chưa phải là danh sách chính thức và ông Troussier sẽ có những thay đổi cũng như bổ sung trong các lần tới để đảm bảo không bỏ lỡ các tài năng. Cơ hội vẫn còn rất nhiều cho Trung Hiếu nếu anh thể hiện tốt trong những lần sau. Nói về Dương Quang Trung Hiếu, HLV Graechen Guilliame nhận xét: 'Hiếu có tố chất, xử lý bóng nhanh nhạy. Nhưng có thể về độ mềm mại chưa bằng một vài cầu thủ khác của HAGL nên ông Troussier chưa chọn anh. Tôi tin cầu thủ quê Đồng Nai có thể sẽ được thử sức ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp như V-League trong vài năm tới. Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang thiếu những tiền đạo toàn diện về thể hình, kỹ năng, nếu được bồi dưỡng và phát triển tốt, Trung Hiếu sẽ là gương mặt đáng chú ý trong thời gian tới'.
     

Chia sẻ trang này

Loading...