63 Stravel

News Truoctrandau: Đội hình "cực dị", Man United hài lòng chia điểm với Young Boys

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 250 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo Esport
    Đội hình xuất phát "cực dị" của Man United ở cuộc tiếp đón Young Boys dẫu không giành được chiến thắng như mong đợi nhưng lại mang đến những trải nghiệm khó tin cho các cổ động viên "Quỷ đỏ".
    Sau trận đấu ra mắt với chiến thắng có phần nhọc nhằn 1-0 trước Crystal Palace ở giải Ngoại hạng Anh, HLV tạm quyền Ralf Rangnick lần đầu tiên dẫn dắt Man United tại Champions League và chiến lược gia 63 tuổi người Đức đã khiến người hâm mộ thực sự bị sốc với những toan tính táo bạo của mình.

    Cầm chắc suất vé đi tiếp ở ngôi đầu bảng F, Man United ra sân ở trận đấu thủ tục với Young Boys bằng đội hình lạ lẫm. Không chỉ Ronaldo vắng mặt mà toàn bộ 11 cầu thủ đá chính trước Crystal Palace cách đây vài ngày đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

    Giữ đúng lời hứa sử dụng Van de Beek và thủ môn Dean Henderson từ đầu, HLV Ralf Rangnick còn tung ra hàng tấn công với Mason Greenwood và Anthony Elanga đá cặp tiền đạo còn Jesse Lingard và Amad Diallo sắm vai hộ công. Trong khi khán giả còn chưa hết ngỡ ngàng với dàn cầu thủ "lạ" trên sân, cầu trường Old Trafford đã nổ tung với pha lập công mở tỉ số của Mason Greenwood ngay ở phút thứ 9. Luke Shaw tạt bóng từ cánh trái như đặt để Mason Greenwood ngả người dứt điểm ở tư thế cực khó, đánh bại nỗ lực cản phá của thủ môn Guillaume Faivre phía đội khách.

    Cách biệt suýt được nhân đôi cho Man United ở phút 34, chỉ tiếc là nỗ lực đi bóng rồi kiến tạo thuận lợi của Mason Greenwood lại không được Juan Mata chuyển thành bàn thắng. Ở pha bóng này, hậu vệ Fabian Lustenberger đã thi đấu lăn xả để cứu thua ngoạn mục cho Young Boys.

    Bị ép sân khủng khiếp nhưng Young Boys vẫn biết cách tạo ra cơ hội cho riêng mình. Phút 42, tận dụng lỗi chuyền bóng bất cẩn của Donny van de Beek, Fabian Rieder tung ngay sút xa đẹp mắt để gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Thụy Sĩ. Kết quả này ít nhiều cũng là dự báo cho một hiệp 2 hấp dẫn và sôi động hơn.

     

Chia sẻ trang này

Loading...