63 Stravel

News Truoctrandau: Đội bóng đầu tiên ở Premier League chính thức xuống hạng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 20 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Sheffield United chính thức xuống chơi ở giải hạng nhất Anh mùa tới sau khi để thua Wolves ở vòng 32 vào rạng sáng nay (18/4).
    Wolves đánh bại Sheffield United với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 32 Premier League diễn ra rạng sáng nay (18/4). Đây là trận thua thứ 26 của Sheffield trong mùa giải này, trong khi họ chỉ có 4 chiến thắng và giành được vỏn vẹn 14 điểm.

    Thành tích kém cỏi này khiến Sheffield United chính thức xuống hạng trước 6 vòng đấu. Nếu toàn thắng cả 6 trận còn lại, The Blades chỉ có 32 điểm, trong khi CLB đang xếp thứ 17 là Newcastle đã có 33 điểm sau 32 trận đã qua.

    Sau vòng 42 tại Championship, Norwich đang dẫn đầu bảng với 90 điểm, hơn đội nhì bảng Watford tới 8 điểm và hơn đội đứng thứ ba Swansea 14 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn bốn vòng đấu nữa sẽ khép lại (46 vòng), Norwich chắc chắn đứng trong một hai vị trí đầu tiên, cũng có nghĩa sẽ lên chơi ở Premier League mùa tới.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro
    Đây là tin rất vui cho "Chim hoàng yến", họ đã thi đấu tại Premier League mùa giải 20219/20, tuy nhiên sau giai đoạn đầu gây ấn tượng mạnh, đội bóng của HLV Farke hụt hơi và nhanh chóng trở lại Championship.

    Sheffield United chính thức xuống chơi ở giải hạng Nhất nước Anh sau khi để thua 0-1 trước Wolves ở vòng 32 Premier League

    Mùa bóng năm nay diễn ra theo một cách đáng thất vọng với Sheffield. Năm ngoái họ là ngựa ô của giải khi cán đích ở vị trí thứ 9, tuy nhiên mọi thứ đã khác đi rất nhiều trong mùa giải mới. Sheffield đang là đội có thành tích tấn công tệ nhất giải khi chỉ ghi được 17 bàn thắng sau 32 trận đã qua.

    Vài giờ trước khi Sheffield chính thức xuống giải hạng nhất, Ngoại hạng Anh cũng đã tìm ra tân binh đầu tiên thăng hạng đó là Norwich City. Sau vòng 42 tại Championship, Norwich đang dẫn đầu bảng với 90 điểm, hơn đội nhì bảng Watford tới 8 điểm và hơn đội đứng thứ ba Swansea 14 điểm.

    Với việc mùa giải chỉ còn bốn vòng đấu nữa sẽ khép lại (46 vòng), Norwich chắc chắn đứng trong một hai vị trí đầu tiên, cũng có nghĩa sẽ lên chơi ở Premier League mùa tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...