63 Stravel

News Truoctrandau: 'Đỗ Thánh nước Mỹ' thành triệu phú nhanh như chớp nhờ biệt tài chơi poker

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 7 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Kèo Esport

    Dan Bilzerian từng là một cái tên không ai biết đến, cho đến một ngày anh phất lên nhanh chóng nhờ đánh bài.

    Dan Bilzerian từng là một lính thuỷ đánh bộ, gia nhập hải quân Mỹ vào năm 2000. Sau khi xuất ngũ, anh theo học chuyên ngành kinh doanh nhưng không cho thấy hứng thú với bộ môn này.

    Sau khi tốt nghiệp, Dan Bilzerian loay hoay tìm một công việc phù hợp nhưng bất thành. Những dự án start-up của anh cũng thất bại nhanh chóng. Chán nản, Dan Bilzerian dành nhiều thời gian để chơi poker.


    Năm 2008, Dan tham dự giải vô địch Poker thế giới. Khi ấy, anh về thứ 180, bỏ túi khoảng 37.000 đô la tiền thưởng. 2 năm sau, cựu lính thuỷ đánh bộ này khiến dân tình bất ngờ với màn kiếm tiền đỉnh cao, chỉ có 750 đô la trong túi, nhưng anh đã nhân tài sản của mình lên thành 200.000 đô la.

    Có được nhiều tiền của trong thời gian ngắn, Dan Bilzerian bắt đầu hưởng thụ cuộc sống, anh vùi mình vào những màn ăn chơi bên cạnh những người đẹp nóng bỏng.

    Có lúc, trong túi Dan Bilzerian chỉ còn 750 đô la và phải cầm cố tài sản để tiếp tục thi đấu poker. Sau khi vay mượn và thế chấp các tài sản, Dan Bilzerian tiếp tục chơi poker và từ đó trở thành triệu phú đô la.


    Theo BBC, tài sản của Dan Bilzerian hiện tại đã cán mốc 200 triệu đô la. Trong đó, 1/4 số tiền này (khoảng 50 triệu đô la) đến từ những giải đấu Poker.

    Có thể không giàu có bằng những ngôi sao thể thao như Cristiano Ronaldo, Floyd Mayweather,... tuy nhiên về độ ăn chơi thì Dan Bilzerian cũng không hề kém cạnh.

    Nhờ vẻ ngoài săn chắc vốn đã được trui rèn từ khi còn là một lính hải quân, Dan Bilzerian tạo cho mình một hình ảnh tay chơi poker sành điệu, rắn rỏi, thu hút sự chú ý của dư luận.


    Người đàn ông có biệt danh "Vua mạng xã hội" thu hút hàng chục triệu người hâm một theo dõi nhờ thường xuyên đăng ảnh khoe cảnh ăn chơi, vui vẻ tại những nơi xa hoa cùng hàng trăm mỹ nhân xinh đẹp. Cánh báo chí cũng bó tay khi không thống kê hết nổi số bạn gái mà Dan Bilzerian từng cặp kè.

    Cư dân mạng tôn sùng và khen ngợi tài chơi poker của Dan Bilzerian. Có người còn gọi vui anh với biệt danh "Đỗ Thánh phiên bản châu Âu", tức đánh đầu là thắng đó.


    Có thời điểm theo thống kê của Book My Show, từ khóa "Dan Bilzerian" được tìm kiếm nhiều hơn cả tên Lady Gaga hay cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Trên Instagram, Dan Bilzerian đã thu hút đến hơn 32.7 triệu người theo dõi.

    Tất nhiên, có thắng thì phải có thua. Dan Bilzerian có lần bị thua đến 2,3 triệu đô la chỉ với một ván bài.

    Dan Bilzerian bắt đầu tập tành kinh doanh, mở cho mình công ty riêng nhưng cho đến nay làm ăn vẫn chưa khấm khá.


     

Chia sẻ trang này

Loading...